Tòa tháp cao nhất Việt Nam Landmark 81 chính thức đi vào hoạt động

HUY CHƯƠNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/7/2018, tháp Landmark 81 thuộc Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81 đã chính thức đi vào hoạt động, đây là tòa tháp cao nhất Việt Nam hiện nay và cũng là tòa nhà cao thứ 8 thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Tòa tháp Landmark nằm cạnh cầu Sài Gòn (quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) có chiều cao kỷ lục 461,3m, thuộc TOP những tòa nhà cao nhất thế giới, Vincom Center Landmark 81 có quy mô rộng gần 50.000m2. Đây là TTTM được thiết kế cao cấp bậc nhất với ứng dụng hệ thống đèn trần LED có thể trình diễn hiệu ứng chuyển động ánh sáng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
 Toàn cảnh Vincom Center Landmark 81 bên bờ sông Sài Gòn.
Landmark 81 TTTM có sự hiện diện của gần 100 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước như Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Kimmay, Superdry, H:CONNECT; Cole Haan, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo; Pandora, Longines, O.W.L; Nike… cho tới các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree… chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm thời thượng của khách hàng. Đặc biệt, Armani Exchange và Adidas tại Vincom Center Landmark 81 là các “flagship store” - cửa hàng đại diện thương hiệu - mang đến những trải nghiệm sản phẩm đa dạng và cập nhật xu hướng mới nhất. Trong khi đó, Banana Republic và GAP cũng ra mắt với thiết kế không gian mua sắm mới lạ, hiện đại.
 Lễ khánh thành Vincom Center Landmark 81.
Khu giải trí Vincom Center Landmark 81, có cụm rạp chiếu phim CGV với màn hình cong IMAX lớn nhất Việt Nam kích thước ngang 22m và cao 12,4m; Sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink rộng gần 2.000m2 đầy sắc màu; Tổ hợp vui chơi giáo trí tiNiWorld hiện đại cùng khu trò chơi liên hoàn trong nhà lớn nhất Việt Nam...
 Sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink rộng gần 2.000m2.
Khu ẩm thực ở đây có khuôn viên 7.000m2, là nơi các tín đồ ẩm thực sẽ được “nếm cả thế giới” với gần 30 nhà hàng đến từ 5 Châu tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cao cấp Peach Garden lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, ẩm thực Nhật Bản Dozo Sushi, ẩm thực Hàn Quốc Bornga, đồ tráng miệng Hongkong Sheng Kee Dessert, mì truyền thống Nhật Bản Marukame, khu Foodcourt từ Singapore Food Hall, ẩm thực Ý Capricciosa, lẩu Thái Lan MK, món ăn Lào Khao Lao, ẩm thực thuần Việt Huế Delights, Dì Mai… cùng các quán café sành điệu như RuNam Boutique, Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee…
 Đông đảo người dân đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81.
Mang tới nhiều tiện ích mới và quy mô lớn nhất khu vực phía Nam là siêu thị tiêu dùng VinMart Landmark 81 với diện mạo mới khác biệt. Tại đây có khu vực quầy WeCare cung cấp các loại thực phẩm, đồ gia dụng nhập khẩu cao cấp; Khu Bếp Nhà Mình với đồ sơ chế, chế biến sẵn ngon và tiện lợi. Các khu dịch vụ vượt trội như khu Kidzone, Cafeteria, dịch vụ sơ chế hộ và giao hàng tận nhà tại VinMart Landmark 81 sẽ giúp khách mua sắm nhanh chóng thuận tiện.
 
Bên cạnh hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, VinMart cũng là địa chỉ độc quyền bán các sản phẩm nông sản VinEco tiêu chuẩn VietGap ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Siêu thị điện máy & công nghệ VinPro có diện tích hơn 800m2 liên tục được cập nhật những sản phẩm công nghệ đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo dành cho các tín đồ Hi-tech.