Toàn cảnh không khí sôi động tại thủ đô Moscow đón "giờ G" World Cup 2018

Nguyễn Phương (Theo Tass)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (14/6), vòng chung kết World Cup 2018 sẽ chính thức khai mạc tại sân Luzhniki, thủ đô Moscow, Nga. Lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra lúc 21h30 ngày 14/6 (giờ Việt Nam).

Hình ảnh fan trong trang phục cực kỳ sặc sỡ thu hút ánh mắt của người đi đường trên quảng trường Manezhnaya, Moscow.
Chỉ vài giờ nữa sẽ diễn ra lễ khai mạc VCK World Cup 2018 và trận mở màn giữa đội tuyển chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi Arabia, nhưng đông đảo cổ động viên (CĐV) các đội tuyển đã đổ xuống đường phố Moscow để cổ vũ cho đội nhà, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động.
FIFA World Cup 2018 lần đầu tiên được tổ chức ở Nga, diễn ra từ 14/6 đến ngày 15/7, tại 11 TP là Moscow, St. Petersburg, Kazan, Nizhny Novgorod, Saransk, Kaliningrad, Volgograd, Yekaterinburg, Samara, Sochi và Rostov-on-Don.
Cùng điểm các hình ảnh thú vị của các fan từ khắp nơi trên thế giới hội tụ tại Nga và chờ World Cup:
CĐV Colombia hồ hởi trước lễ khai mạc. Cách đây 4 năm, Colombia cũng làm nên chuyện khi lọt vào đến tứ kết và chỉ chấp nhận dừng bước trước đại diện chủ nhà Brazil.
Một CĐV đang tâng quả bóng Telstar 18 ở quảng trường Manezhnaya. Telstar 18 là trái bóng chính thức của World Cup 2018. Telstar 18 được thiết kế bằng công nghệ hiện đại với chíp điện tử giúp các trọng tài có thể tương tác với trái bóng thông qua các thiết bị thông minh.
CĐV khoe ảnh cờ Ai Cập tại Quảng trường Manezhnaya.
Fan của Brazil khoe hình ảnh chiếc cúp tượng trưng gần điện Kremlin, Moscow với mong muốn Brazil sẽ vô địch tại World Cup 2018. Ảnh: AP
Jose Florentino, CĐV đội tuyển Colombia.
Fan từ Bồ Đào Nha háo hức trước thềm World Cup. Ảnh:Tass
Fan từ Peru sẵn sàng chờ World Cup. Ảnh: Tass
CĐV từ Colombia tại Quảng trường Manezhnaya.
Fan nữ háo hức chờ World Cup 2018. Ảnh:Tass
CĐV Mexico đội mũ truyền thống của người nước này khi chào đón thành viên đội tuyển quốc gia đang ở trên xe buýt sau buổi luyện tập tại Moscow hôm 12/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần