Toàn cảnh “Lễ hội tắt đèn 2017” tại Hà Nội

Thanh Tâm - Quang Huy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/3, tại trung tâm IPH Shopping Center (241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) từ 9h - 22h đã diễn ra “Lễ hội tắt đèn 2017” với hàng loạt các hoạt động mới lạ, hấp dẫn thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Từ khi phát động chiến dịch Giờ Trái Đất vào ngày 5/3, nhiều hoạt động đồng hành thiết thực đã được tổ chức như: thay đổi môi trường sống tại các khu dân cư, đạp xe vì môi trường, thu gom rác thải và đặc biệt là cuộc thi “Thách thức chiến binh Hà Nội” đã thu hút được đông bảo các bạn tình nguyện viên tham gia với các sáng chế thân thiện bảo vệ môi trường.

Để tổng kết chiến dịch “Tắt đèn bật ý tưởng 2017” và hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất, dự án môi trường BOOVironment đã tổ chức “Lễ hội tắt đèn 2017” với mong muốn thu hút được mọi người cùng tham gia thay đổi môi trường sống của chúng ta ngày càng xanh, sạch, đẹp hơn bằng những hoạt động đặc sắc.

Triển lãm ảnh “Hà Nội in Hanoi” trưng bày những bức ảnh chân thực, đời thường về Thủ đô Hà Nội xưa.

Khu triển lãm “Hà Nội in Hanoi”

 
Những bức ảnh ấn tượng trong khu triển lãm “Hà Nội in Hanoi"

Bên cạnh đó, khu xưởng workshop lôi cuốn khách tham quan bởi các sản phẩm handmade ngộ nghĩnh, màu sắc.

 
 
 Khu xưởng dành cho khác tham quan tự làm các sản phẩm

Bên cạnh đó, triển lãm còn thu hút khách tham quan bởi các gian trưng bày với 100% sản phẩm thân thiện với môi trường của các doanh nghiệp xã hội trên cả nước. Các mặt hàng được trưng bày đã giúp người xem thay đổi nhận thức trong việc sử dụng và tạo ra các sản phẩm không gây hại cho môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

 
 Gian hàng các sản thân thân thiện với môi trường

Khu trò chơi luôn thu hút đông đảo các bản trẻ tham gia nhất. Ban tổ chức đã tạo ra rất nhiều trò chơi với nội dung khám phá thông điệp về môi trường nhằm tăng tính gắn kết, hoạt động nhóm với những phần thưởng thú vị.

 
 
 Khu trò chơi hấp dẫn các bạn trẻ tham gia
Chương trình được mong chờ nhất và cuốn hút các bạn trẻ nhất là phần biểu diễn nghệ thuật bùng nổ của các nghệ sĩ đồng hành: Hà Anh Tuấn, Tiên Tiên, Hoàng Dũng, O Plus…. Với những câu chuyện về mội trường kể bằng âm nhạc sẽ tạo nên những giây phút khó quên đối với các bạn trẻ.
 
 Các ca sĩ đồng hành với tiết mục ấn tượng

Đặc biệt, hoạt động được mong chờ nhất trong suốt 7 năm “Lễ hội Tắt đèn” chính là khoảnh khắc Tắt điện 1 giờ đồng hồ để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2017.

 

Đúng 20h30 giờ các khách mời đặc biệt của chương trình là ca sĩ Hoàng Dũng, Yến Lê, Đại sứ Chi Pu và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ấn nút tắc đèn tại sân khấu chính IPH Center để hưởng ứng ngày Trái Đất.

 

Với hàng nghìn người có mặt và hàng chục ngàn lượt tham gia trong không gian quy mô của IPH Shopping Center, Lễ hội Tắt đèn 2017 mong muốn sẽ là nơi gắn kết tất cả mọi người để chung tay bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần