Cận cảnh nơi tác nghiệp của phóng viên trong và ngoài nước tại APEC 2017

Sỹ Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Trung tâm báo chí quốc tế IMC, có 67 phòng dành riêng cho các hãng thông tấn, báo chí với đầy đủ trang thiết bị và đường truyền băng thông rộng.

Sáng 6/11, Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc tại TP Đà Nẵng, với Hội nghị Tổng kết của các quan chức cấp cao APEC (CSOM). Ngay từ sáng sớm rất nhiều phóng viên, nhà báo trong nước và Quốc tế đã có mặt tại Trung tâm báo chí quốc tế để theo dõi và đưa tin về sự kiện này.

Tại Trung tâm báo chí quốc tế IMC, có 67 phòng dành riêng cho các hãng thông tấn, báo chí với đầy đủ trang thiết bị và đường truyền băng thông rộng, các tuyến cáp quang được kết nối từ các địa điểm yêu cầu, cáp quang vào/ra đều được phân tập trên các hướng độc lập và dự phòng riêng biệt.

Hơn 10.000m cáp quang dã chiến và nhiều thiết bị nguồn công suất lớn, máy phát điện đã được bố trí để phục vụ công tác ứng cứu ở mức cao nhất. Hạ tầng truyền dẫn cho gần 300 vị trí camera trên địa bàn Hải Châu và 27 vị trí camera trên địa bàn Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn cũng được hoàn thiện trước khi diễn các sự kiện chính của APEC.

Một số hình ảnh Trung tâm báo chí quốc tế ngày khai mạc Tuần lễ cấp cao APEC:
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần