Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

[Ảnh] Toàn cảnh vụ 6 toa tàu lật ngang sau cú tông xe tải

Kinhtedothi - Vụ tai nạn đường sắt xảy ra lúc 0h30 sáng 24/5 đã khiến 2 người tử vong và hơn chục người bị thương. Nhiều toa tàu bị đứt rời, văng xuống ruộng. Ngoài thiệt hại về người, hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa thể thống kê được thiệt hại về tài sản.
Rạng sáng 24/5 đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt thảm khốc tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Đoàn tàu SE19 đã đâm trực diện vào chiếc xe tải mang BKS 37C-151.38.

Vụ va chạm đã khiến đoàn tàu lật nhiều toa, đứt rời, văng xuống ruộng. 2 lái tàu tử nạn và nhiều người khác bị thương.

Đầu máy của đoàn tàu bị văng xuống ruộng.

Đại tá Khương Duy Oanh (giữa) - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ tại hiện trường.

Công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn đang diễn ra khẩn trương.

Công an niêm phong hộp đen gác chắn tàu để phục vụ công tác điều tra.

Hộp đen gác chắn được niêm phong.

Trạm gác chắn tàu tại khu gian ga Khoa Trường, xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia - nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.

Công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn diễn ra khẩn trương.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn.

Một nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện.

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
Hàng trăm cán bộ, công nhân viên ngành Đường sắt đang khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ