Tôi có nên mua sản phẩm dự án Lakeside Palace tại quận Liên Chiểu?

Nguyễn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Do nhu cầu công việc nên tôi đang muốn mua một căn hộ để ở, giá bán khoảng 15 triệu đồng/m2, nhưng yêu cầu phải đầy đủ tính pháp lý, có sổ đỏ, sổ hồng rõ ràng. Tôi được người bạn đang sống tại Đà Nẵng giới thiệu dự án Lakeside Palace tại quận Liên Chiểu. Vậy tôi có nên mua sản phẩm của dự án này không?" - (Mai Thị Phượng, tổ 25 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội)

Chị Phượng thân mến!
Dự án Lakeside Palace tại quận Liên Chiểu do Công ty CP Đất Xanh Miền Trung đồng đầu tư và là nhà phân phối chính của sản phẩm. Tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, hướng trực diện ra hồ điều hòa tuyệt đẹp, tổng diện tích quy hoạch là 46ha, được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển.
Dự án Lakeside Palace Đà Nẵng
Dự án được chủ đầu tư xây dựng thành khu đô thị sinh thái chuẩn 5 sao, với 50% tổng diện tích được dùng làm không gian xanh và tiện ích nội khu. Tất cả các tiện ích hiện đại được xây dựng khép kín như một resort gồm hồ bơi, phòng gym cao cấp, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu gym, yoga, BBQ và Pinic, Club house…

Đáng nói, Lakeside Palace là một dự án đầu tiên phát triển mô hình nhà phố thông minh tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng. Ngoài những tiện ích hiện hữu, Lakeside Palace có thiết thiết kế shophouse thông minh đó là khả năng kết nối không gian giữa các phòng hoặc là hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh 24/24 giờ tại đây. Đặc biệt, dự án sử dụng tích hợp các thiết bị công nghệ hiện đại (smartphone, ipad, máy tính bảng) để điều khiển các tính năng một cách tự động nên chủ nhân có thể theo dõi, giám sát mọi hoạt động kinh doanh mà không cần có mặt tại nhà.

Tháng 1/2018 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành bàn giao nền và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho những khách hàng đầu tiên của Lakeside Palace chỉ sau 5 tháng triển khai. Hiện nay, Công ty này đang tiếp tục xây dựng hệ thống nhà phố thông minh (một sản phẩm mới) tại dự án. Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, giá một sản phẩm hiện tại của dự án dao động từ 12 – 15 triệu đồng/m2. Nếu chị đang thực sự có nhu cầu cần mua thì đây là dự án phù hợp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần