Đông Nhi, Noo Phước Thịnh sẽ bùng nổ trong Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản

Thanh Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào 20 giờ tối nay (28/7), tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh sẽ cùng các ngôi sao ca nhạc hàng đầu ASEAN và Nhật Bản tham dự Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019.

Đây là lần đầu tiên Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản (ASEAN - Japan music festival 2019) được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình là một trong những sáng kiến của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe về “Ngày ASEAN - Nhật Bản” (ASEAN - JAPAN DAY) đã được thống nhất với nhà lãnh đạo các nước ASEAN tại Hội nghị Cấp cao Nhật Bản - ASEAN năm 2018.

 Ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc VTV, chia sẻ về giá trị của chương trình

Tại buổi họp báo chiều 27/7 tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV), ông Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc VTV chia sẻ, với chủ đề “Ước nguyện hòa bình” (prayer for peace), chương trình mong muốn những bài hát trẻ trung, sôi động sẽ chạm với trái tim của khán giả, đặc biệt là lớp thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết của các nước, qua đó kết nối trái tim, tăng cường sự hiểu biết và cùng chung tay vun đắp một nền hòa bình khu vực.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiết mục đặc sắc hướng tới việc tôn vinh những nét đẹp văn hóa của các dân tộc giàu truyền thống, những nét riêng biệt và tương đồng của văn hóa Á Đông được hòa quyện cùng tinh thần đoàn kết, thống nhất, hướng tới sự hợp tác cùng phát triển vì một thế giới hòa bình trong thời đại mới.

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản quy tụ những giọng ca hàng đầu, những nghệ sĩ nổi tiếng ở các quốc gia như Fakhrul Razi (Brunei); Andien (Indonesia); Exile Atsushi, Koda Kumi, Miura Daichi (Nhật Bản); Alexandra Bounxouei (Lào); Sai Sai Kham Leng (Myanmar); New Jiew (Thái Lan).

 Các giọng ca hàng đầu thế giới sẽ tham dự đêm diễn

Về phía Việt Nam là các giọng ca được yêu thích của giới trẻ như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu,...

Trò chuyện trong buổi họp báo, nữ ca sĩ Đông Nhi cho biết, cô rất vinh dự và tự hào khi được lựa chọn là một trong những đại diện Việt Nam tham dự sự kiện giao lưu này. Đặc biệt, cô cho rằng đây còn là cơ hội để các nghệ sĩ trong nước có thể giới thiệu âm nhạc nước nhà đến bạn bè quốc tế.

Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn trực tiếp của ngài Sugi Ryotaro - Đại sứ đặc biệt Nhật Bản - ASEAN. Đại sứ là một nghệ sĩ nổi tiếng của “đất nước Mặt Trời mọc” ở nhiều lĩnh vực: Âm nhạc, hội họa, sân khấu, điện ảnh…

Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản do VTV, Trung tâm châu Á - Quỹ giao lưu Quốc tế (Asia Center - The Japan Foundation) phối hợp tổ chức với sự hỗ trợ chặt chẽ từ Bộ Ngoại giao Việt Nam, Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ VHTT&DL, các cơ quan văn hóa, đại sứ quán Nhật Bản và các nước ASEAN tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần