Tối nay sẽ lộ diện quán quân "Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hai đêm chung kết thành công nhất trong cả bốn mùa của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent 2016”, ban giám khảo Huy Tuấn, Việt Hương, Trấn Thành luôn bày tỏ sự hài lòng và yêu mến của họ đối với các tài năng thực thụ khi trình diễn trên sân khấu.

Năm nay, “Tìm kiếm tài năng chứng kiến” rất nhiều nhóm thí sinh độc đáo, mới lạ cũng những bộ môn nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Got Talent trong cả bốn mùa nhưng tất cả đều xuất sắc như: Ngọc Hải nhảy bẻ khớp, Trọng Nhân đánh trống, Trung Lương đàn nguyệt, Thy Kiều thổi sáo, Phong Hải beatbox, nhóm 218 nhảy đèn led, nhóm Gió… 3/4 thí sinh được ban gíam khảo chọn để bước vào vòng Gala đã được xác định: nhóm nhảy đèn led 218, Trung Lương đàn nguyệt và cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân.
Việt Hương thử trang phục trước đêm chung kết diễn ra tối nay.
Việt Hương thử trang phục trước đêm chung kết diễn ra tối nay.
Còn nhớ trong đêm Chung kết 2, sau khi xem xong cả 8 tiết mục cộng với 8 tiết mục từ đêm Chung kết 1, giám khảo Việt Hương đã xúc động không kìm được nước mắt, cô bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến các thí sinh: “Tôi mơ ước những người du lịch ở Việt Nam đến đây tôi sẽ cúi đầu tôi mời các bạn tới diễn cho người ta coi, để người ta nể phục người Việt mình. Chúng tôi vô cùng xúc động, chúng tôi thật sự là có phúc lắm, chúng tôi xem mà chúng tôi sáng mắt ra, tự hào và hãnh diện với chữ “Tìm kiếm tài năng Việt Nam””. Sau khi mỗi giám khảo chọn ra một tiết mục, giám khảo vẫn chưa thấy “đã” và họ muốn có một đêm Gala chung kết thật sự bùng nổ với những tài năng thực thụ cùng những màn biểu diễn để khán giả và ban giám khảo “xem cho đã”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần