Tốn hàng trăm triệu nhưng không đẹp, khách hàng “tố” cơ sở thẩm mỹ lừa dối

QUANG HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Bỏ ra hàng trăm triệu đồng để làm đẹp nhưng không hiệu quả, nhiều khách hàng đã “tố” cơ sở viện thẩm mỹ Gang Nam (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) có dấu hiệu lừa dối.

Theo nhóm khách hàng gồm 7 phụ nữ, qua mạng xã hội họ biết dịch vụ làm đẹp của cơ sở mỹ viện Gang Nam Nam (địa chỉ số 68 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) nên đến đăng kí nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da...
Nhóm khách hàng này được một nhân viên nữ của cơ sở Gang Nam tên Giang đứng ra thu tổng số tiền hơn 400 triệu đồng. Trong đó, người nộp ít nhất là 25 triệu đồng, người nhiều nhất là 129 triệu đồng.
Công an phường Thạch Thang ghi nhận vụ việc của nhóm khách hàng tại cơ sở thẩm mỹ Gang Nam. 
Tốn nhiều tiền như thế nhưng sau thời gian trị liệu, các khách hàng đều cảm thấy không thấy hiệu quả. Vì thế, chiều 11/9, họ đã kéo đến cơ sở thẩm mỹ yêu cầu phải ký cam kết nhưng không có đại diện cơ sở đứng ra gặp mặt giải quyết. Lo lắng, nhóm khách hàng đã trình báo vụ việc lên Công an phường Thạch Thang. “Chúng tôi đề nghị đại diện cơ sở phải cam kết, nếu kết quả làm đẹp không hiệu quả thì phải hoàn tiền lại”, một khách hàng cho biết.
Theo biên bản ghi nhận của Công an phường Thạch Thang chiều 11/9, thời điểm kiểm tra, cơ sở thẩm mỹ này chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và không có đại diện pháp nhân của cơ sở. Đặc biệt, qua kiểm tra tại các phòng của cơ sở này, Công an quận Hải Châu và Công an phường Thạch Thang phát hiện nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.  
Các mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp phát hiện tại cơ sở thẩm my Gang Nam.
Không chỉ lo tiền mất mà còn sợ tật mang, một nữ khách hàng tên V. lo lắng chia sẻ: “Tôi đăng ký dịch vụ làm giảm vòng bụng với giá 28 triệu đồng. Một lần họ tiêm 20 mũi ngay trên bụng mà tôi hỏi tiêm thuốc gì, có nguồn gốc xuất xứ không thì họ cũng không nói nên cảm thấy khá lo lắng”.