Tôn vinh 89 thầy thuốc tiêu biểu của ngành y tế Thủ đô

Na Uy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/2, Sở Y tế phối hợp với Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt tôn vinh thầy thuốc tiêu biểu ngành y tế Thủ đô năm 2019, kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Hội nghị có sự tham dự của 89 thầy thuốc tiêu biểu đại diện cho hơn 24.000 cán bộ viên chức người lao động ngành y tế Thủ đô đến từ hơn 41 bệnh viện, 30 trung tâm y tế quận huyện thị xã, 8 đơn vị quản lý nhà nước và trung tâm chuyên khoa.
Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa Tôn vinh các thầy thuốc tiêu biểu của ngành sáng 15/2.
Chủ tịch công đoàn ngành y tế Việt Nam Phạm Thanh Bình khẳng định, trong năm vừa qua, ngành Y tế Hà Nội đã nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân Thủ đô.
Trong những năm qua, ngành Y tế Hà Nội đã có nhiều thành tựu như: Thành công trong việc triển khai các kỹ thuật cao, kỹ thuật mới với 1 cơ sở y tế chất lượng quốc tế là Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội; đẩy mạnh đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tế với 100% cơ sở khám chữa bệnh của TP đã xây dựng kế hoạch triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, góp phần giảm phiền hà, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”,...
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, ngành y tế Thủ đô cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cơ cấu bệnh tật thay đổi, vấn đề ATVSTP,... Ông Phạm Thanh Bình đề nghị Sở Y tế Hà Nội cùng công đoàn ngành Y tế tiếp tục tạo điều kiện và chăm lo cho đời sống cán bộ viên chức người lao động ngành y tế Thủ đô.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã tôn vinh các thầy thuốc tiêu biểu của Hà Nội. Đồng thời ông Hiền cũng yêu cầu các đơn vị y tế trong ngành tiếp tục trau dồi về chuyên môn, nỗ lực hết mình trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân; tích cực thực hiện đổi mới thái độ, phong cách ứng xử của nhân viên y tế đối với người bệnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn Thủ đô; phấn đấu thực hiện theo lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thư gửi ngành Y tế nhân ngày 27/2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần