Tôn vinh, khen thưởng 84 Liên - Chi hội, các nhà báo Hà Nội

Anh Quý - Mai Luyến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/6, Hội Nhà báo TP Hà Nội tổ chức Lễ Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017) và Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã tới tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo TP Hà Nội.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo TP Hà Nội nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.
Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội Tô Quang Phán chia sẻ, thời gian qua báo chí Thủ đô đã có những đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô. Các cơ quan báo chí chủ lực đã có những đóng góp to lớn trong việc đầu tư cải tạo phương thức làm báo hiện đại. Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội Tô Quang Phán mong muốn 6 tháng cuối năm, các cơ quan báo chí tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa, xứng đáng với sự tin cậy của TP và Nhân dân Thủ đô.
Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Hà Nội Nguyễn Viêm Hoàng cho biết, 6 tháng đầu năm, báo chí Thủ đô đã hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm theo kế hoạch đề ra. Hội Nhà báo TP Hà Nội cùng các cơ quan báo chí Thủ đô đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Thực hiện tốt tuyên truyền sâu rộng Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai, thực hiện các Nghị quyết Hội nghị T.Ư 4 Ban Chấp hành T.Ư Đảng (khóa XII), các chương trình công tác của Ban Chấp hành Đảng bộ TP khóa XVI, mục tiêu phát triển KT-XH Thủ đô năm 2017, kế hoạch chương trình hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam 2017.
Các Liên, Chi hội nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội.
Bên cạnh đó, báo chí Thủ đô đã có nhiều tác phẩm phát hiện nêu gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong các ngành nghề của đời sống xã hội, nhiều bài viết trong công tác phòng chống tham ô, tham nhũng lãng phí, đấu tranh, phản bác các hành vi sai trái, xuyên tạc của thế lực phản động nhằm gây mất ổn định chính trị, an toàn xã hội, đặc biệt trên địa bàn Thủ đô.
Báo chí Thủ đô cũng đã cùng với báo chí cả nước tham gia tuyên truyền tốt các chuyên đề và nhiều chương trình công tác của các ngành, các cấp; tham gia giải báo chí: "Báo chí với công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí"; Cuộc thi báo chí toàn quốc về công tác giảm nghèo giai đoạn 2016 - 2020; Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại...
Đại diện Hội Nhà báo Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho các cá nhân có thành tích công tác xuất sắc năm 2016. 
Các cơ quan báo chí, các Liên - Chi hội trực thuộc đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chương trình công tác Hội đề ra, không có hội viên nào của Hội nhà báo TP Hà Nội vi phạm pháp luật và 10 Quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam.
6 tháng cuối năm, Hội tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục động viên cổ vũ Nhân dân Thủ đô thực hiện các chương trình, các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của TP, đặc biệt Nghị quyết lần 4 BCH Trung ương Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng, ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hoá trong nội bộ, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh.
Tôn vinh, khen thưởng 84 Liên - Chi hội, các nhà báo Hà Nội - Ảnh 4
Đại diện Hội Nhà TP Hà Nội trao Giấy khen của Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội cho các cá nhân có thành tích trong hoạt động nghiệp vụ, xây dựng Hội năm 2016.
Nhân dịp này, Hội nghị đã tổ chức khen thưởng: Bằng khen của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam cho 8 cá nhân (trong đó có phóng viên Lý Kim Toàn của báo Kinh tế & Đô thị); Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho các Liên - Chi hội các cơ quan báo chí của T.Ư và Hà Nội (trong đó có Chi hội báo Kinh tế & Đô thị); Giấy khen của Hội Nhà báo Hà Nội cho 13 Liên, Chi hội và 39 cá nhân; Kỷ niệm chương của Hội Nhà báo Việt Nam cho 16 nhà báo; Công bố 107 Hội viên hội Nhà báo Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần