Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tổng công ty Điện lực miền Bắc: Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định

Kinhtedothi - Trong tháng 4/2019, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.
Dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế lao động (1/5/) đã ưu tiên và đảm bảo điện ổn định tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương. Do ảnh hưởng của giông lốc tại các tỉnh Bắc Giang, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Lào Cai làm gián đoạn việc cung cấp điện 39.551 khách hàng; Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã động viên và chỉ đạo kịp thời các đơn vị liên quan huy động các nguồn lực cần thiết, khẩn trương tổ chức khắc phục sự cố, cấp lại điện cho nhân dân trong thời gian sớm nhất.
 
Sản lượng điện thương phẩm tháng 04/2019 ước thực hiện 5.736,62 triệu kWh, tăng 11,50% so với cùng kỳ năm 2018. Thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 67,77% và tăng 10,86%, thành phần QLTD chiếm 26,26% và tăng 13,01% so với cùng kỳ. Tổn thất điện năng tháng 04/2019 toàn Tổng công ty ước thực hiện 5,1%, giảm 0,06% so với cùng kỳ 2018. Độ tin cậy cung cấp điện: Chỉ số SAIDI là 32,84 phút, chỉ số SAIFI là 0,37 lần và chỉ số MAIFI là 0,03 lần.

Tháng 4 năm 2019 Tổng công ty đã đóng điện được 07 dự án (với năng lực tăng thêm 142MVA và 1,264 km ĐZ110kV), thực hiện khởi công 03 dự án ĐZ và TBA 110kV: Nâng cao khả năng truyền tải ĐZ 110kV lộ 175 NĐ Uông Bí đến TBA 110kV Chợ Rộc; Nâng công suất MBA T1 TBA 110kV Đồng Niên; Lắp MBA T2 TBA 110kV Sa Pa…cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Cũng trong tháng này, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 111 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 5,67/6 ngày, giảm 1,33 ngày so với quy định.

Tính đến cuối tháng 4/2019, Tổng công ty đã tiến hành làm việc với 1.002 khách hàng trên tổng số 1.607 khách hàng có mức sản lượng trên 3 Tr.kWh/năm; đã ký thỏa thuận với 517 khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải (DR).

Trong tháng 5 năm 2019, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm mùa nắng nóng, hưởng ứng tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chất lượng “Bữa cơm Công đoàn” được cải thiện đáng kể

Chất lượng “Bữa cơm Công đoàn” được cải thiện đáng kể

14 Nov, 06:00 AM

Kinhtedothi - Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cho biết, “Bữa cơm Công đoàn” năm 2025 tiếp tục đi vào thực chất hơn, hướng tới số đoàn viên, người lao động trực tiếp sản xuất, kinh doanh trong các doanh nghiệp. Số tiền bình quân chi cho một suất ăn lại cao giá trị và chất lượng bữa cơm được cải thiện đáng kể.

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm, động viên các hộ dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm, động viên các hộ dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế

13 Nov, 08:49 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 13/11, Đoàn công tác của Chính phủ do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Chí Dũng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà 2 hộ gia đình bị ảnh hưởng thiệt hại do mưa lũ tại phường Hương Thủy, thành phố Huế. Cùng đi có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Huế Phan Thiên Định và đại diện các sở, ban, ngành.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ