Tổng công ty Du lịch Hà Nội sẽ tham dự với 10 gian hàng tại Hội chợ VITM 2019

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nối tiếp 6 năm thành công của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM), Hiệp hội Du lịch Việt Nam tiếp tục tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM 2019 với chủ đề “Du lịch Xanh”, diễn ra từ ngày 27/3 – 30/3/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại Hội chợ lần này, Tổng công ty Du lịch Hà Nội sẽ tham dự với 10 gian hàng trên tổng diện tích lên đến 90m2 và được thực hiện dưới một mái nhà chung. Các đơn vị, doanh nghiệp của Tổng công ty sẽ cùng tham gia Hội chợ gồm có: Công ty Lữ hành Hanoitourist, Công ty Liên doanh Thống Nhất Metropole, Công ty TNHH Khách sạn Nhà hát, Khách sạn Hòa Bình, Khách sạn Thăng Long Espana và Khách sạn Thăng Long Opera.
 
Đến với VITM Hanoi 2019, Công ty Lữ hành Hanoitourist sẽ mang hơn 100 đầu tour khuyến mãi hấp dẫn trong và ngoài nước với hơn 1000 lịch bay trải dài khắp Bắc - Trung - Nam, châu Á - Âu - Úc - Mỹ - Phi với các ngày khởi hành linh hoạt vào các dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5, mùa du lịch hè, mùa thu vàng, mang lại sự lựa chọn thoải mái, dễ dàng khi lựa chọn và đăng ký tour cho khách hàng.
Đặc biệt, nhằm chào mừng cho sự kiện VITM 2019 năm nay, Công ty Lữ hành Hanoitourist – Tổng Công ty du lịch Hà Nội đã tổ chức sự kiện “Ngày hội du lịch Cuba” và mang đến cho khách du lịch một lựa chọn thú vị nữa cho những hành trình trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa.
 
Với chủ đề “Du lịch xanh”, ngoài các hoạt động kích cầu thường niên, Hội chợ VITM 2019 sẽ có nhiều hoạt động liên quan tới khái niệm tăng trưởng xanh của ngành du lịch như khai thác có hiệu quả tài nguyên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu trong các hoạt động du lịch, nhắm tới mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu 2030.
Hội chợ VITM năm nay sẽ có sự tham gia của 720 đơn vị từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dự kiến thu hút hơn 85 ngàn lượt khách thăm quan và mua sản phẩm với doanh thu dự kiến 350 tỷ đồng. Đây luôn là một cơ hội lý tưởng đối với các cơ quan xúc tiến, doanh nghiệp trong ngành du lịch giúp xây dựng, quảng bá hình ảnh của các đơn vi, tạo cơ hội giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của các đơn vị tới hàng ngàn khách hàng và đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.
Ngoài các hoạt động mua bán trực tiếp,  hội chợ cũng sẽ có các hoạt động văn nghệ, nghệ thuật, các lễ họp báo, diễn đàn liên quan tới du lịch xanh, giới thiệu sản phẩm, xúc tiến điểm đến…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần