Tổng cục Du lịch Hàn Quốc có nhiều hỗ trợ du lịch khen thưởng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) có những chương trình hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc.

Hàn Quốc không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp truyền thống mà còn bởi hình ảnh năng động của mình. Với hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn cũng như trung tâm thương mại đẳng cấp Thế giới, Hàn Quốc được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch khen thưởng kết hợp tổ chức hội thảo, hội nghị hàng đầu Thế giới.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ du lịch khen thưởng tốt nhất, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) có những chương trình hỗ trợ dành cho các đoàn khách du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc. So với năm 2015, ‘Chương trình hỗ trợ cho các đoàn khách du lịch khen thưởng’ thực hiện trong năm 2016 sẽ có nhiều điểm mới.

 
khu vui choi công viên Hàn Quốc
khu vui chơi công viên Hàn Quốc
Cụ thể đối với đoàn từ 10-49 khách: Hỗ trợ quà tặng; Đối với đoàn từ 50-499 khách, bên cạnh việc hỗ trợ quà tặng còn được hỗ trợ thêm một (1) trong ba (3) nội dung sau: Hoạt động chào đón đoàn khi đoàn đến sân bay tại Hàn Quốc hoặc vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật được chỉ định sẵn JUMP. Then Painters Hero, Nanta, Miso, Hologram concert (K-Live), Fanta Stick, Bibap, DrumCat, Original Drawing Show, Ballerina, Sachoom; Vé vào điểm tham quan các điểm vui chơi giải trí như One Mount, Lotte World, Hanwha Aqua Planet, Grevin Museum, Trick Eye. 

Đối với đoàn từ 500 khách trở lên: Bên cạnh hỗ trợ tương đương 15.000won/người, có thể nhận thêm những hỗ trợ khác dựa trên thảo luận với KTO.