Tổng cục Khí tượng Thủy văn tham gia hiến máu tình nguyện

Gia Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thiết thực hưởng ứng Ngày Khí tượng Thế giới 23/3, chào mừng Tổng cục Khí tượng Thủy văn tái thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 9/3, Tổng cục Khí tượng Thủy văn đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018” với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”.

Hiện nay, Tổng cục KTTV có 3.000 cán bộ viên chức viên đang có mặt trên khắp cả nước từ các vùng đặc biệt khó khăn như miền núi, vùng sâu vùng xa hay hầu hết các vùng hải đảo của đất nước như Trường Sa, Song Tử Tây, Nhà giàn hay Bạch Long Vỹ.
Hành động đẹp của tuổi trẻ và cán bộ viên chức Tổng cục KTTV.
Với tinh thần và trách nhiệm cán bộ viên chức luôn sẵn sàng trực thực thi nhiệm vụ đảm bảo ca kíp trực quan trắc nhằm cảnh báo, dự báo kịp thời các hiện tượng khí tượng thủy văn phục vụ cộng đồng và góp phần thiết thực cho phát triển kinh tế xã hội đảm bảo an ninh quốc phòng của đất nước.
Theo đó, ông Trần Hồng Thái - Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Khí tượng Thủy văn cùng lãnh đạo Tổng cục và các đơn vị đã trực tiếp tham gia hiến máu. Theo ông Thái, đây là việc làm thiết thực hết sức có ý nghĩa của tuổi trẻ và cán bộ viên chức để chào mừng Tổng cục KTTV thành lập và đi vào hoạt động. Điều này có ý nghĩa đặc biệt hơn khi Ngày hội hiến máu tình nguyện hôm nay đúng Ngày Khí tượng thế giới 23/3. Từ hoạt động thiết thực này Tổng cục đã phát động tinh thần và nghĩa cử cao đẹp trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc tiếp tục có những hành động thiết thực, tích cực để hưởng ứng chương trình hiến máu quốc gia ngay tại các địa phương công tác góp phần phát triển lượng máu dự trữ của Việt Nam.
Lãnh đạo Tổng cục KTTV và Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tặng hoa tri ân, biểu dương tinh thần thiện nguyện cho các cán bộ công nhân viên Tổng cục.
Với tinh thần và nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng, ngay trong sáng ngày 23/3 đã có hơn 100 cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên các đơn vị tham mưu và nghiệp vụ trực thuộc Tổng cục tại Hà Nội đăng ký hiến máu tình nguyện hiến, có gần 100 đơn vị máu đã được lưu giữ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần