Tổng cục trưởng Du lịch chính thức xin lỗi du khách Úc có “chuyến đi kinh dị”

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hôm nay (29/5), Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn đã gửi thư xin lỗi bà Lynne Ryan (quốc tịch Úc) người đã bị sử dụng dịch vụ kém chất lượng của Tàu Hoàng Phương 16 (Hải Phòng).

Ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết, ông rất lấy làm tiếc sau khi đọc thông tin của bà Lynne Ryan về trải nghiệm tồi tệ ở Vịnh Hạ Long thông qua trang web http://www.9news.com.au/  và trực tiếp trên trang Facebook của bà.
Qua thư này, ông Tuấn cũng thông tin, ngay sau biết được thông tin nêu trên, cơ quan chức năng Việt Nam đã quyết liệt vào cuộc để tìm hiểu sự thật. Đồng thời, xử phạt nghiêm các doanh nghiệp đã có hành vi gian lận, vi phạm.
“Qua vụ việc này, phía chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và rà soát tất cả các tàu thủy phục vụ khách du lịch nhằm bảo đảm an toàn cho du khách, nâng cao chất lượng dịch vụ và để tránh xảy ra những vụ việc tương tự.” – ông Tuấn chia sẻ.
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn bày tỏ cảm ơn bà Lynne Ryan về những thông tin đã phản ứng để cơ quan chức năng Việt Nam kịp thời khắc phục. Ông Tuấn chuyển lời xin lỗi từ Đại lý lữ hành đã bán Tour cho chuyến đi Vịnh Hạ Long của bà Lynne Ryan.
Sau khi gửi lời xin lỗi, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn cũng trân trọng mời bà Lynne Ryan quay trở lại Việt Nam theo một chuyến đi do Tổng cục Du lịch sắp xếp.
Trước đó, Thanh tra Sở Du lịch Hà Nội đã ra Quyết định xử phạt Đại lý du lịch Spring Travel Agency (21 Ngõ Huyện) – đơn vị bán Tour cho bà Lynne Ryan với số tiền 8 triệu đồng.