Tổng Giám mục Giáo phận Hà Nội chúc Tết lãnh đạo Thành phố

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tiếp Tổng Giám mục Hà Nội Vũ Văn Thiên cùng các vị linh mục, tu sĩ Tòa Tổng Giám mục sang thăm, chúc Tết nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tiếp Tổng Giám mục Hà Nội Vũ Văn Thiên đến thăm, chúc Tết nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Với những kết quả toàn diện mà Thủ đô đạt được trong năm 2018, Tổng Giám mục Hà Nội Vũ Văn Thiên gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Bí thư thành ủy Hoàng Trung Hải và lãnh đạo TP Hà Nội năm mới dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công và lãnh đạo Thủ đô tiếp tục phát triển.
Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên bày tỏ cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp chính quyền TP đối với hoạt động của Tòa thánh và bà con giáo dân. Tổng giám mục Hà Nội cũng khẳng định, sẽ động viên bà con công giáo luôn ý thức sâu sắc bổn phận công dân, làm nhiều việc ích đời và chung sức xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại.
Vui mừng tiếp đón Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên cùng các vị linh mục, tu sĩ, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cảm ơn Tòa Tổng Giám mục trong những năm qua đã cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô trong việc thực hiện công tác giảm nghèo, chăm lo đến đời sống của Nhân dân. Đặc biệt, dịp Tết cổ truyền của dân tộc để đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết.
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cùng Tổng Giám mục Hà Nội Vũ Văn Thiên chụp ảnh lưu niệm
Đánh giá cao đóng góp của đồng bào Công giáo Thủ đô trong năm qua, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải mong muốn, sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể của TP với Tòa Tổng Giám mục Tổng giáo phận Hà Nội tiếp tục được duy trì tốt để xây dựng Hà Nội xứng đáng với vị thế Thủ đô, TP vì hòa bình và thịnh vượng cho người dân, trong đó có bà con Công giáo.
Nhân dịp năm mới, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên và các linh mục, tu sĩ cùng bà con Công giáo Thủ đô đón Tết an bình, hạnh phúc.