Tổng kết Festival Sáng tạo trẻ Thủ đô lần thứ VIII

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tối qua (17/11), Thành Đoàn Hà Nội tổng kết Festival Sáng tạo trẻ Thủ đô lần thứ VIII tại Nhà văn hóa học sinh sinh viên.

Đây là hoạt động có quy mô lớn, là sân chơi khơi nguồn sáng tạo, thể hiện tài năng nhiệt huyết, trí tuệ của tuổi trẻ và là diễn đàn để đoàn viên thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học, đề xuất các ý tưởng, phát minh, sáng chế…

Tại chương trình, Thành đoàn Hà Nội trao bằng khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo Festival các cấp; 5 mô hình đoàn văn minh công sở; 5 mô hình cải cách hành chính và 30 cán bộ, công chức, viên chức, người thợ giỏi.
 
Tổng kết Festival Sáng tạo trẻ Thủ đô lần thứ VIII - Ảnh 1

Thành Đoàn Hà Nội tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong Festival Sáng tạo trẻ thủ đô lần thứ VIII.
 

Tại Festival Sáng tạo trẻ, các bạn thanh niên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao chất lượng học tập, không ngừng vun đắp cho những ước mơ hoài bão cao đẹp, quyết tâm vươn lên rèn luyện lập thân, lập nghiệp.

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ánh Dương nhấn mạnh, Festival Sáng tạo trẻ Thủ đô đã trở thành sân chơi thể hiện tài năng nhiệt huyết trí tuệ của đoàn viên thanh niên thủ đô. Ban Thường vụ Thành đoàn mong muốn các cấp, các ngành quan tâm khích lệ các nghiên cứu, giải pháp, thực hiện tốt phương châm mỗi đoàn viên thanh niên một ý tưởng mới.