Top 9 Vietnam's next top model 2017 quyến rũ trong sắc đỏ

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở tập 6, Top 9 của chương trình người mẫu Việt Nam –Vietnam's next top model All stars 2017 đã cuộc gặp gỡ với nữ Kiện tướng Khiêu vũ Quốc tế Khánh Thi. Tại đây, tất cả các cô gái đã có một buổi học “giải phóng hình thể với nhạc”.

Và cũng chính tại lớp học của cô giáo Khánh Thi, top 9 đã phải áp dụng những gì mình đã học để thực hiện thử thách chụp hình.
 Cao Thiên Trang trong hậu trường buổi chụp hình.
Nữ Kiện tướng Khiêu vũ Quốc tế Khánh Thi đã giúp các người mẫu cách giải phóng hình thể, tạo được những đường gấp khúc trên cơ thể và đặc biệt phần vai phải luôn luôn được mở rộng khi tập điệu nhảy “Paso Doble”. Ngoài ra, hiểu được sự vất vả của các người mẫu khi phải làm việc kéo dài hàng tiếng đồng hồ, cô giáo Khánh Thi đã đem đến các thí sinh những động tác kết hợp thể lực nhằm giúp các người mẫu cải thiện sức bền.
 Chà Mi
Trải qua một ngày dài sử dụng thể lực, top 9 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's next top model all sdtars 2017 đã phải tiếp tục áp dụng những bài học mà mình đã học được vào thử thách cá nhân. Ở thử thách lần này, 9 cô gái của chương trình đã phải tạo dáng thể hiện đúng tinh thần của điệu nhảy Paso Doble và phải xử lý được chiếc váy với chiếc tùng xòe kết hợp trên nền nhạc để có được shoot hình đẹp nhất.
 Cao Ngân
Trước khi bước vào buổi chụp, ngoài bộ trang phục nhảy màu đỏ ra, tất cả các cô gái đều không trang điểm và làm tóc kỹ lưỡng như những thử thách khác. Là một người mẫu Highfashion thì việc xử lý chiếc tùng váy và phải thể hiện dúng thần thái và động tác của điệu nhảy Pasa Doble quả thật rất khó.
 Cao Thiên Trang
Thế nhưng bằng sự chuyên nghiệp, những kinh nghiệm mình cô được và những bài học bổ ích từ cô giáo Khánh Thi đã giúp top 9 thể hiện phần thì của mình một cách suôn sẻ. Tất cả các cô gái đã đều hoàn thành tốt phần thi của mình.
 Chà Mi
Để đạt được thần thái thể hiện dúng thần thái của điệu nhảy Pasa Doble và xử lý chiếc váy xòe theo đúng ý muốn của cô giá Khánh Thi thì chỉ mỗi Nguyễn Hợp. “Xuất sắc” và “quá đẹp” là những từ ngữ mà Khánh Thi đã phải thốt lên khi Hợp đang thể hiện phần thi của mình.
 Hoàng Oanh
Tuy chỉ là một thử thách nhỏ, chụp hình trên phông màu trắng, không làm tóc và make up cầu kỳ, top 9 của chương trình cũng đã cho khán giả thấy được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và đưa ra bộ hình thời trang nhất cho dù đó là một bộ trang phục nhảy đơn giản.
 Kiki Lê
Kết thúc buổi học về “giải phóng hình thể với nhạc” và thử thách cá nhân ở lớp học của cô giáo Khành Thi, Nguyễn Hợp chính là thí sinh chiến thắng ở thử thách lần này và cũng chính lớp học này, đã giúp các cô gái có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho nghề người mẫu của mình cũng như những bài học về rèn luyện sức bền.

 Kim Dung
 Lại Thanh Hương
 Nguyễn Hợp
 Thùy Dương
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần