Top những địa điểm Halloween cực đỉnh khiến giới trẻ Đà thành phát cuồng

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trẻ con thích những “lễ hội ma” đáng yêu. Với giới trẻ, chơi Halloween là “hot trend” tháng 10. Có rất nhiều điểm chơi Halloween tại Đà Nẵng để bạn và gia đình hay hội nhóm “xì tin” có thể vui cả tháng 10, tùy theo phong cách, thời gian, và túi tiền.

1. Buffet phong cách Halloween cực chất cho cả nhà tại Premier Village Danang resort           
Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình – Premier Village Danang – đã thiết kế 02 gói ưu đãi Halloween cực hấp dẫn trong ngày 28/10, đảm bảo không chỉ các bé mà cả nhà đều thích mê.
Hai gói ưu đãi “Siêu nhân” trị giá 690.000VND++/người lớn và gói “Phù thủy” trị giá 990.000VND ++/ người lớn được áp dụng cho khách nghỉ dưỡng tại resort hoặc những gia đình đang tìm kiếm một điểm vui chơi Halloween thật phong cách tại Đà Nẵng trong dịp này. Tin vui và các gói ưu đãi này đều miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi đi kèm người lớn, và giảm giá tới 50% cho trẻ em từ 4-12 tuổi.
Với hai gói ưu đãi này, các thượng khách sẽ được tận hưởng một Halloween chất lừ với tiệc nướng hải sản tươi ngon đúng điệu được chế biến và trang trí theo đúng phong cách kỳ bí, ngộ nghĩnh, tươi vui của lễ hội Hóa Lộ Quỉ; thưởng thức 01 ly vang Process thương hạng và 01 ly trái cây được được pha chế tinh tế, cầu kỳ và thỏa thích sử dụng các loại đồ uống nhẹ. Riêng với gói Phù thủy sẽ có thêm các loại bia và rượu trứ danh trên thế giới, để bữa tiệc Halloween có thêm men cay ấn tượng đến giây cuối cùng.
Đặt tiệc càng sớm, ưu đãi càng lớn. Nếu đặt bàn trước 25/10/2018, thượng khách của Premier Village Danang còn được giảm thêm 20% trên giá ưu đãi và tặng thêm 1 chai vang nếu đặt bàn cho 10 người trở lên.
Tất nhiên, tiệc BBQ phong cách Halloween không phải là điều hấp dẫn duy nhất của hai gói ưu đãi lớn này. Tâm điểm của “Siêu Nhân” và “Phù Thủy” là những trò chơi khiến các bé mê tít như: Vẽ mặt hóa trang thành những nhân vật hoạt hình cổ tích ngộ nghĩnh, đáng yêu; Thử thách truy tìm kho báu kỳ bí; Thỏa thích vẫy vùng trong hồ bơi mát lành và nhận những món quà Halloween bất ngờ, đặc biệt từ khu nghỉ dưỡng...
Một bữa tiệc khiến người lớn tấm tắc bởi những hương vị tươi ngon chất ngất và trẻ em thì phấn khích tột cùng với những hoạt động vui chơi giải trí đặc biệt, nếu cần một địa điểm để cả nhà cùng vui Halloween thì Premier Village Danang resort là gợi ý số 1.
2. Halloween ngộ nghĩnh cho các bé tại Novotel Danang Premier Han River
Các bé sẽ không còn “sợ hãi” mỗi khi nghĩ về lễ hội ma quái đến từ phương Tây nữa. Nhà hàng Square tại khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River đã thiết kế một Halloween đẹp như cổ tích trong hai tối 26&27/10, để các thiên thần nhỏ hóa trang thành những nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh như Nữ hoàng băng giá, người Nhện, Siêu nhân…
Không chỉ mang đến không gian Halloween ấm áp, tươi vui, gần gũi, nhà hàng Square còn dành cho các gia đình và trẻ nhỏ bữa tiệc buffet với những món ngon nức tiếng được chế biến bởi những đầu bếp 5 sao thượng hạng trị giá 580.000 đồng/người lớn, thỏa thích bơi lội tại hồ bơi trong lành, vui chơi đã đời tại khu trò chơi dành cho bé. Đặc biệt, trẻ em dưới 12 tuổi tham gia trò chơi hóa trang sẽ được miễn phí dùng tiệc buffet.
3. Bữa tiệc ma rùng rợn tại Sun World Danang Wonders
“Lễ hội ma” tại Sun World Danang Wonders sẽ kéo dài hết 31/10 và đưa du khách vào cuộc dạo chơi của thế giới phù thủy đầy ma mị, phiêu diêu. Không gian của công viên nghìn tỷ sẽ được trang trí trở thành thành ngôi làng phù thủy ma quái với hình ảnh phù thủy nhảy múa ghê rợn, con đường ngập tràn màng nhện u ám, ngôi nhà được tạo hình bằng bí ngô kỳ quái…
Sẽ có rất nhiều hoạt động đặc sắc kéo dài từ ngày 25-31/10 để tuần Halloween của du khách vui không hồi kết. Vào các khung giờ từ 18.00-21.00, du khách đến công viên sẽ được chiêm ngưỡng màn nhảy thiên nga đen hoang dại, những phù thủy kinh dị xuất hiện với gương mặt đầy máu cùng nhau nhảy múa trong âm thanh ghê rợn khiến không gian Halloween thêm kỳ bí, ma mị. Những bóng ma trắng xóa hù dọa bất ngờ từ phía sau khiến du khách nhiều phen thất kinh, ngỡ như đang lạc vào thế giới địa ngục thực sự. Đặc biệt thú vị là khi du khách được hóa trang miễn phí thành “những con ma vui vẻ”, tận hưởng một Halloween chất lừ, đáng nhớ.
4. Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà
Mùa Halloween 2018, Sun World Ba Na Hills mang đến cho du khách một không gian khác biệt, không ma mị, hãi hùng mà vô cùng huyền bí và ảo diệu. Du khách được phiêu lưu trong thế giới thần tiên với những ngôi nhà bí ngô khổng lồ, ngộ nghĩnh đáng yêu, bắt gặp những nhân vật cổ tích như Cô bé quàng khăn đỏ bước ra từ một ngôi nhà bí ngô, trò chuyện với anh chàng Aladin vui tính… 
Đặc biệt, rất nhiều trích đoạn cổ tích kinh điển trên thế giới như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Aladin và Cây đèn thần”, “Người đẹp và Quái vật”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ” và “Tiên hắc ám” (Chuyển thể từ Công chúa ngủ trong rừng)… sẽ được các nghệ sỹ châu Âu của Sun World Ba Na Hills kể lại đầy sinh động và cuốn hút bằng ngôn ngữ của âm nhạc và những vũ điệu, trong khung giờ từ 10h – 15h hàng ngày, suốt thời gian diễn ra lễ hội. Mỗi trích đoạn nghệ thuật đều sống động đến mức du khách thấy mình như đang bay vào miền cổ tích giữa đời thực ở Sun World Ba Na Hills trong mùa Halloween này.
5. Halloween thời thượng ở Bar cao nhất miền Trung
Đại tiệc Halloween mang chủ đề Day of Death đêm 31/10 tại Bar cao nhất Miền Trung Sky 36 sẽ mang đến cho các thượng khách cơ hội được tận hưởng những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao bởi sự góp mặt của nhiều ca sĩ đình đám và DJ nổi tiếng.
Sự xuất hiện của Đạt G, chàng ca sĩ đang làm mưa làm gió với những ca khúc hit luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhạc trẻ trong thời gian qua như “Buồn không em”, “Buồn không anh” hứa hẹn sẽ làm nóng tinh thần Halloween tại Sky 36 ngay từ những phút đầu. Sân khấu tiếp tục được khuấy động và đốt cháy với màn trình diễn nóng bỏng của DJ Mie hay show biểu diễn Victoria Secret với chủ đề Halloween đầy ma quái và rùng rợn. Những du khách thích sống ảo sẽ thỏa thích chụp hình check in trong khung cảnh Halloween huyền bí, phiêu diêu để lưu giữ khoảnh khắc một Halloween trên tầng không vô cùng ấn tượng cho mùa “lễ hội ma” 2018.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần