Tour de job - VNU2018: Cầu nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/4, Ngày hội Định hướng và Cơ hội việc làm cho sinh viên - Tour De Job 2018 đã đem lại nguồn thông tin bổ ích và cơ hội việc làm uy tín cho hàng ngàn bạn trẻ Thủ đô Hà Nội.

 
Tại ngày hội, sinh viên các trường được tham gia các hoạt động: Tọa đàm về các xu hướng tuyển dụng mới của các Tập đoàn lớn (đại diện có HSBC); Giới thiệu môi trường làm  việc, định hướng phát triển kỹ năng và cơ hội việc làm dành cho sinh viên mới ra trường tại các tập đoàn lớn; Chuỗi thảo luận chuyên sâu và gặp gỡ nhà tuyển dụng của HSBC; Tư vấn và giới thiệu việc làm tại khu vực tư vấn tuyển dụng cá nhân các đối tác tuyển dụng của chương trình.
Ngày hội thực sự trở thành cầu nối giữa sinh viên và nhà tuyển dụng;  đồng thời hỗ trợ phát triển kỹ năng cho sinh viên; từ đó tạo cơ hội thúc đẩy chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng những công việc chất lượng cao từ những nhà tuyển dụng lớn. Thúc đẩy phát triển và trau dồi kỹ năng mềm cũng như kỹ năng chuyên môn của sinh viên, thanh niên; kết nối sinh viên, thanh niên với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng lớn.
Thấu hiểu và ý thức được rằng thế hệ sinh viên Việt Nam hôm nay chính là nguồn nhân lực quốc gia tương lại, nhân lực có mạnh, quốc gia mới cường thịnh, Ban Chấp hành Hội Sinh viên TP Hà Nội kết hợp với hai tập đoàn lớn (Vingroup và HSBC), cùng các trường kinh tế hàng đầu tại TP Hà Nội tổ chức Ngày hội Định hướng và Cơ hội việc làm cho sinh viên - Tour De Job 2018 mong muốn sẽ là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực trí thức tương lai; là diễn đàn định hướng, chia sẻ kinh nghiệm chuyên sâu về các kĩ năng, kiến thức chuyên môn và là địa chỉ tin cậy mang lại những cơ hội việc làm chất lượng cho các bạn sinh viên.
Tour de Job được khởi động vào năm 2015, là dự án định hướng nghề nghiệp của Global Shapers Hanoi Hub - tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc diễn đàn kinh tế thế giới (World Economic Forum). Từ đó đến nay, Tour de Job với chuỗi hoạt động thường niên, trải dài khắp các trường Đại học Bắc - Nam đã nâng cao chất lượng của hàng ngàn sinh viên, cử nhân Việt Nam, giúp các bạn tiệm cận hơn với yêu cầu của nhà tuyển dụng.