TP HCM: Khai mạc triển lãm “Đường báo Xuân 2016”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/1, Sở Thông tin và Truyền Thông TP HCM tổ chức triển lãm “Đường báo Xuân 2016” tại đường Nguyễn Văn Bình.

Triển lần này là dịp để tôn vinh, ghi nhân những thành quả của đội ngũ những người làm báo dành tặng cho tất cả bạn đọc tại TP HCM nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đây cũng là dịp tri ân của các tờ báo dành cho bạn đọc bởi sự quan tâm, tin tưởng của bạn đọc đối với “đứa con tinh thần” của mình trong suốt năm qua.

 
TP HCM: Khai mạc triển lãm “Đường báo Xuân 2016” - Ảnh 1

 
Triển lãm “Đường báo Xuân 2016” đã mang lại nhiều sắc màu, sự đa dạng và giao thoa của văn hóa đọc của người dân TP HCM với sự tham gia của 75 tờ báo – tạp chí Xuân của TP HCM và các cơ quan báo chí Trung ương. 

Bên cạnh hoạt động triển lãm “Đường báo Xuân 2016” còn có sự  xuất hiện của các bìa báo Xuân xưa mừng Đại hội Đảng, mừng Xuân trong những năm qua do Thư viện TP HCM cung cấp tư liệu. 

Cùng với đó triển lãm lần này cũng có những cái mới phù hợp với xu thế của thời đại đó là “Triển lãm các giao diện điện tử” và các hoạt động khác như: Họa sĩ biếm họa của báo Tuổi Trẻ vẽ chân dung ký tặng bạn đọc, hay là chương trình vòng quay trúng thưởng của báo Thanh Niên…

Triễn lãm “Đường báo Xuân 2016” tại TP HCM diễn ra từ ngày 25 đến ngày 31/1/2016.