TP Hồ Chí Minh: Bệnh viện dã chiến tiếp nhận 16 người để cách ly theo dõi Covid-19

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi đưa vào hoạt động, Bệnh viện dã chiến ở huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) đã tiếp nhận, cách ly 16 người để theo dõi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19).

Chiều 15/2, Bác sĩ Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh, cho biết tính đến nay Bệnh viện dã chiến (huyện Củ Chi) đã tiếp nhận, cách ly theo dõi dịch bệnh Covid-19 là 16 người.
 Bệnh viện dã chiến tại huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) đã tiếp nhận, cách ly theo dõi dịch bệnh Covid-19 là 16 người. Ảnh: Y bác sĩ Bệnh viện dã chiến diễn tập tiếp nhận người nghi nhiễm Covid-19, trong ngày 10/2.
Còn trước đó, tính đến chiều 14/2, trên hệ thống giám sát địa bàn TP, số ca đương tính Covid-19 là 3 người (2 người đã khỏi bệnh và xuất viện, 1 người còn lại sức khỏe ổn định). Tổng số trường hợp nghi ngờ là 32, trong đó có 31 người (tính đến trước ngày 14/2) đã có kết quả xét nghiệm âm tính, 1 người nghi ngờ đang chờ kết quả xét nghiệm. Số người tiếp xúc gần với ca bệnh đã xác định là 45 người, trong đó 17 người đã kết thúc theo dõi, 18 người đang được cách ly tập trung, 10 người đang cách ly tại nhà.
Về giám sát, theo dõi các trường hợp nhập cảnh từ Trung Quốc: Tổng số người được cách ly tại các điểm cách ly tập trung của quận/huyện là 51 người, trong đó 22 người hết thời gian theo dõi, hiện còn đang theo dõi 29 người. Tổng số người được cách ly tại nhà/cơ sở lưu trú là 2.901 người, trong đó 1.712 người đã hết thời gian theo dõi và hiện còn đang theo dõi là 1.189 người. Các trường hợp theo dõi chưa có trường hợp nào có dấu hiệu bệnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần