TP Hồ Chí Minh: Công an phát thông báo truy tìm hung thủ giết người bán dâm

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau một tuần phát hiện và điều tra vụ giết người xảy ra tại một khách sạn, cơ quan công an đã phát đi thông báo truy tìm hung thủ.

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh), đã gửi thông báo đến các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh, Công an các quận, huyện trên địa bàn TP. Đồng thời thông báo cũng được gửi đến Công an các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu…, để hỗ trợ truy tìm hung thủ, tang vật, phương tiện trong vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra vào chiều 29/10, tại khách sạn A.N trên đường Lê Thị Hoa (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức).
 Nghi phạm giết người phụ nữ bán dâm. Ảnh cắt từ camera.
Theo cơ quan điều tra, qua trích xuất camera cho thấy nghi can giới tính nam, khoảng 35 tuổi, cao khoảng 1,68m, tóc cắt ngắn, mặc áo thun màu xanh ngắn tay cổ tròn, quần jean xanh, mang dép kẹp, điều khiển xe máy hiệu Wave không gắn biển số.
Trước đó vào chiều 29/10, một người đàn ông điều khiển xe máy trên tới khách sạn A.N, để mua dâm bà P.T.L (SN 1975, quê tỉnh Lào Cai). Sau đó, người đàn ông này rời khách sạn với vẻ vội vã. Do nghi ngờ nên nhân viên khách sạn lên phòng gọi cửa để kiểm tra, nhưng không ai trả lời. Sau khi dùng chìa khóa dự phòng mở cửa, nhân viên khách sạn phát hiện bà L, đã tử vong nên báo công an.
Qua khám nghiệm hiện trường, trên cổ nạn nhân có vết hằn và bầm, trong phòng có dấu hiệu giằng co. Công an thu được 1 thanh kim loại dài 80cm có 2 đầu bọc giấy quấn thun và được nối 1 móc treo quần áo bằng kim loại bởi dây thun; 1 túi xách của bà L, bên trong không có tài sản bị vất ở con đường phía sau khách sạn.