TP Hồ Chí Minh: Cứu hộ thành công cô gái định nhảy lầu tự tử

Huy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trưa 2/5, đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PC07) Công an TP Hồ Chí Minh đã cứu thành công cô gái dường như có ý định nhảy lầu tự tử.

 Cô gái ngồi ngoài ban công tầng 18
Trước đó, lúc gần 11 giờ, người dân sinh sống tại chung cư Đức Khải, phường Phú Mỹ, quận 7, TP Hồ Chí Minh thót tim khi phát hiện cô gái có dấu hiệu không bình thường, ngồi ngoài ban công tòa nhà A4 tầng 18 chung cư.
Người dân đã báo cho ban quản lý chung cư và các cơ quan chức năng. Lực lượng cứu hộ đã được điều đến hiện trường. Phao cứu sinh được dàn ra bên dưới khu vực cô gái ngồi. Một tốp khác của lực lượng cứu hộ đã âm thầm tiếp cận hiện trường từ bên trong căn hộ. Một chiến sĩ đã bất ngờ nhảy ra và ôm chầm cô gái, một chiến sĩ khác hỗ trợ từ bên trong. Kết quả cô gái đã được đưa vào bên trong căn hộ một cách an toàn.

 Hai chiến sĩ cứu hộ đã cứu hộ thành công cô gái ngồi ngoài căn hộ tầng 18
Theo một số cư dân, khuya 1/5, cô gái này cũng đã trèo ra khỏi cửa sổ và ngồi ở mép tường trên tầng 18 với ý định tự tử, được mọi người khuyên can nên cô gái đã leo trở lại vào nhà và trưa nay, cô gái trẻ trên tiếp tục thực hiện hành vi trên.