DÒNG SỰ KIỆN. * GÓP Ý DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI XVII ĐẢNG BỘ TP HÀ NỘI * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19

TP Hồ Chí Minh: Khai mạc hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt

Đoàn Vũ
27-04-2018 02:41
Kinhtedothi - Tối 26/4, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao Phú Thọ, Quận 11, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai mạc Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt lần thứ VI với chủ đề “Doanh nghiệp - Thương hiệu Việt”
Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2018 có quy mô 350 gian hàng của 140 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn thuộc các nhóm ngành hàng: Công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ; công nghệ thông tin, điện tử, kim khí điện máy, hàng gia dụng; dệt may, thời trang, giày dép, trang sức; thực phẩm chế biến, nước giải khát, dược phẩm, hóa mỹ phẩm; đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ..
 Lãnh đạo TP tham quan các sản phầm trưng bày tại triển lãm.
Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt năm 2018 là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, giới thiệu thành tựu công nghệ, giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất; đồng thời cũng là dịp để người tiêu dùng Việt nhận diện và lựa chọn những mặt hàng uy tín, chất lượng cao. Qua đó, từng bước xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng trong nước, xây dựng thương hiệu Việt.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Liêm cho biết: Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt là một trong nhiều sự kiện thuộc chương trình hành động của TP thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là ngày hội mua sắm, cũng là điểm hẹn của các nhà sản xuất trong nước gặp gỡ người tiêu dùng. Thông qua các kỳ hội chợ triển lãm, nhiều sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao đã được giới thiệu và quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng cả nước; từ đó góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triến ngày càng lớn mạnh. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong nước quảng bá thương hiệu, giới thiệu chất lượng sản phẩm một cách rộng rãi đến nhà phân phối và người tiêu dùng.