TP Hồ Chí Minh: Khởi tố vụ án tiếp viên Vietnam Airlines gây lây nhiễm bệnh Covid-19

Tân Tiến/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do có hành vi vi phạm quy định cách ly để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, gây lây nhiễm trên diện rộng nên tiếp viên Hãng hàng không Vietnam Airlines bị khởi tố.

Nhân viên UBND phường 1, quận 6 (TP Hồ Chí Minh) đo thân nhiệt người đến liên hệ công việc ngay ngoài cổng để phòng, chống dịch Covid-19. 
Ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người” để điều tra. Đối tượng liên quan trong vụ án bị khởi tố là D.T.H (SN 1992, tiếp viên Hãng hàng không Vietnam Airlines) được xem là BN1342.
Trước đó, tại buổi họp báo chiều 1/12, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong đã yêu cầu các cơ quan chức năng có thẩm quyền khẩn trương xem các văn bản pháp luật để xử lý nghiêm đối với trường hợp tiếp viên này; đồng thời kỷ luật các tập thể liên quan, vi phạm đến đâu xử lý đến đó.
Liên quan đến BN1342 là tiếp viên hàng không Vietnam Airlines, sau khi xảy ra sự việc nghiêm trọng, cơ quan chức năng đã đình chỉ hoạt động của khu cách ly tập trung của Hãng hàng không này cũng đã đình chỉ một số cán bộ, nhân viên liên quan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần