TP Hồ Chí Minh không được hoãn lịch AFC Cup 2020

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) không chấp thuận lời đề nghị hoãn trận đấu của TP Hồ Chí Minh gặp Hougang United tại AFC Cup 2020.

TP Hồ Chí Minh không được AFC chấp thuận rời lịch thi đấu tại AFC Cup 2020.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 chưa có sự ngưng giảm trong thời gian vừa qua, CLB TP Hồ Chí Minh đã gửi văn bản lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), qua đó đề xuất với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) để xin hoãn trận đấu tại Singapore trong khuôn khổ loạt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2020.

Tuy nhiên, sau khi nhận đơn đề nghị cũng như xem xét, sáng ngày 19/2, AFC gửi đi thông báo tới VFF và CLB TP Hồ Chí Minh từ chối hoãn trận đấu. Như vậy, trận đấu thứ 2 của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020 vẫn diễn ra đúng như với lịch thi đấu ban đầu là vào lúc 18 giờ 30 ngày 25/2.

Trước đó, cũng để tạo điều kiện cho các đội cũng như phòng, chống dich bệnh Covid-19, AFC đã thay đổi lịch đấu ở loạt trận đầu tiên vòng bảng. Cụ thể, thay vì tiếp đón Yangon United trên nhà Thống Nhất ngày 11/2, TP Hồ Chí Minh đã phải tới Myanmar làm khách.

Trận đó đội bóng của HLV Chung Hae-soung đã mở tỷ số ngay phút 11. Tuy trong một ngày thi đấu không tập trung, họ đã phải chia điểm với đại diện của Myanmar với tỉ số hòa 2 - 2. Trong khi đó, vị trí dẫn đầu thuộc về Hougang United khi đội bóng này thắng 3 - 1 trong chuyến làm khách của Lao Toyota.