TP Hồ Chí Minh không thể kích hoạt "bom tấn" Lee Nguyễn

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD nhưng CLB TP Hồ Chí Minh vẫn không thể có được chữ ký của cầu thủ Lee Nguyễn do phía CLB chủ quản không chịu nhả người.

 Lee Nguyễn chính thức không cập bến TP Hồ Chí Minh.
Theo Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hữu Thắng, trong buổi sáng 22/2, phía CLB chủ quản của Lee Nguyễn có trả lời rằng HLV của họ không muốn cho cầu thủ Việt kiều ra đi.
“Với mức tiền là 1 triệu USD nhưng phí HLV họ khẳng định Lee Nguyễn là một nhân tố quan trọng trong đội hình của họ” – ông Nguyễn Hữu Thắng.
Bên cạnh đó, Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh vẫn khẳng định sẽ tiếp tục theo dõi và mong muốn có được chữ kí của Lee Nguyễn.
“Dù cầu thủ này đã lớn tuổi, nhưng đây là một cầu thủ chất lượng. Nếu như có được cầu thủ này sẽ nâng cao được chất lượng đội bóng và cũng là món quà cho người hâm mộ” – vị Chủ tịch này cho biết thêm.
Trước đó, TP Hồ Chí Minh sẵn sàng chi ra 800.000 – 850.000 USD (khoảng 18,4 – 19,5 tỷ đồng) rồi nâng lên 1 triệu USD để đặt lên bàn đàm phán và có được chữ kí của cầu thủ gốc Mỹ này. Hiện tại, Lee Nguyễn đang thuộc biên chế của CLB Inter Miami. Chủ tịch của đội bóng này chính là danh thủ David Beckham. Mức lương mà CLB của Mỹ trả cho Lee Nguyễn hiện tại đang là 525.000 USD/năm (khoảng 12 tỷ đồng).
Theo kế hoạch, hạn chót đăng ký nội binh V-League 2020 cho các CLB sẽ kết thúc vào 17 giờ ngày 22/2 (theo giờ Việt Nam). Vì thế, người hâm mộ đang chờ đợi đội chủ sân Thống Nhất sẽ sớm kích hoạt bom tấn ở mùa giải năm nay. Trước mắt, TP Hồ Chí Minh sẽ có trận đấu tại AFC Cup 2020 vào lúc 18 giờ 30 ngày 25/2 trên sân nhà của Hougang United (Singapore).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần