TP Hồ Chí Minh lại mưa lớn gây ngập đường, đổ cây

Mỹ Phượng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/9, một cơn mưa lớn kèm dông tiếp tục xảy ra ở TP Hồ Chí Minh khiến nhiều nơi lại rơi vào tình trạng ngập úng nặng và đổ cây...

Một cây lớn trên đường Lê Quý Đôn, quận 3 đổ đè lên ô tô. Ảnh Tùng Quang
Khoảng 16h ngày 28/9, cơn mưa lớn tiếp tục đổ xuống nhiều khu vực trong TP Hồ Chí Minh. Đây là trận mưa lớn thứ 3 liên tiếp trong 3 ngày.
Mưa lớn được ghi nhận tại quận 1, 3, 5, 7, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Nhà Bè,... Một số cây xanh ở góc đường Nguyễn Thị Nghĩa - Lê Lai (quận 1) và giao lộ Lê Quý Đôn - Ngô Thời Nhiệm (quận 3) đã bị gãy đổ trong cơn mưa.
Cụ thể, một cây cao hơn 20m ở đường Lê Quý Đôn đổ đè vào ô tô đang đỗ bên đường. Tài xế bị thương nhẹ, hoảng loạn đạp cửa thoát thân. "Cây đổ đè vào 2 ô tô, nhưng một chiếc hư hỏng nhẹ đã đi. Chiếc còn lại hỏng phần đầu và đuôi, may mắn không ai bị thương", một người dân cho biết.
Cây đỗ đã làm tuyến đường ùn tắc cục bộ dù ngay sau đó, lực lượng công an đã đến phong tỏa hiện trường và phân luồng các phương tiện giao thông đi theo hướng khác. Để đảm bảo an toàn, khu vực này đã bị cắt điện....

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần