TP Hồ Chí Minh lập thêm khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19

Tân Tiến - Hữu Tân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19, TP Hồ Chí Minh đã lập thêm Khu cách ly cơ sở 2 trường Đại học Ngoại ngữ Tin học tại huyện Hóc Môn.

Theo đó khu cách ly nêu trên có thể tiếp nhận từ 800 - 1.000 người. Được biết công tác chuẩn bị phòng, dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp giường, chuẩn bị các nhu yếu phẩm…, đã được hơn 400 cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn 1 - Trung đoàn Gia Định và lực lượng dân quân tự vệ các quận 4, 5, 6, Phú Nhuận và huyện Hóc Môn, Củ Chi thực hiện.
 Cán bộ chiến sĩ Trung đoàn Gia Định rửa phòng trong cơ sở 2 trường Đại học Ngoại ngữ Tin học để chuẩn bị tiếp nhận người đến cách ly để phòng, chống dịch Covid-19.
 Khuân vác giường xếp đưa vào các phòng trong khu cách ly.
 Lực lượng dân quân tự vệ di dời bàn học ra khu vực tập trung để lấy chỗ dành cho người đến cách ly.
Công tác tổ chức dọn dẹp vệ sinh, chuẩn bị phòng, giường, chiếu trong khu cách ly được thực hiện từ tối 30 đến tối Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021.
Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới vào đầu năm 2020, tính đến nay riêng tại TP Hồ Chí Minh đã lập 9 ku cách ly tập trung của Thành phố và hơn 10 khu cách ly tập trung tại các quận, huyện.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần