TP Hồ Chí Minh: Mưa lớn, nhánh cây rơi đè gãy tay người đi đường

Tiểu Thúy/tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mưa lớn kèm dông lốc khiến nhánh cây có đường kính lớn bất ngờ tét nhánh rơi xuống đường làm 2 người bị thương.

Chiều nay (13/6), nhiều quận huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh xuất hiện mưa dông lớn, kèm gió mạnh khiến người dân di chuyển trên đường gặp nhiều khó khăn.
Trong cơn mưa chiều nay (13/6), nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Hồ Chí Minh có cây bị tét nhánh
Đặc biệt nhiều cây xanh ở một số tuyến đường bất ngờ gãy đổ gây bị thương cho người đi đường. Cụ thể khoảng 14h cùng ngày (13/6), một cây xanh trên đường 3/2 (quận 10) bị gãy nhánh, rơi xuống đường đè trúng người dân đang di chuyển.
Nạn nhân trong vụ việc là 2 thanh niên đi xe máy trên đường. Sau vụ việc, người dân nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, trong đó có người bị gãy tay.
 Mưa kèm dông lốc làm nhánh cây có đường kính lớn bất ngờ tét nhánh rơi xuống đường 3/2 khiến 2 người bị thương
Đến 15h cùng ngày, ghi nhận cho thấy, trời vẫn đang mưa lớn khiến 1 cây xanh trên đường Lê Duẩn (quận 1) cũng bị ngã đổ. Thời điểm này không có ai đi qua nên may mắn không có thương vong về người.
Hiện tại nhiều khu vực ở TP Hồ Chí Minh vẫn đang mưa, có nơi mưa to nên người dân gặp nhiều khó khăn khi di chuyển trên đường.
 Mưa kèm dông lốc làm nhánh cây có đường kính lớn bất ngờ tét nhánh rơi xuống đường 3/2 khiến 2 người bị thương
Trước đó, Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ nhận định bão số 1 sẽ làm gió tây nam mạnh lên, gây mưa lớn cho TP Hồ Chí Minh.
Cụ thể, hoạt động hiện tại của bão số 1 khiến gió Tây Nam trên khu vực Nam Bộ mạnh lên, đồng thời trên khu vực còn tồn tại hội tụ gió cả ở tầng thấp và cả tầng cao, vì vậy từ trưa chiều 13/6, thời tiết Nam Bộ chuyển xấu dần.
 Một nhánh cây có đường kính khoảng 20cm dài hơn 4m bị gãy trên đường, khiến người dân lưu thông đi lại lo lắng
Đến chiều tối, mưa dông sẽ xảy ra trên hầu hết các tỉnh thành, có nơi mưa to đến rất to, trong cơn dông nguy cơ kèm theo gió giật mạnh, lốc, sét. Mưa to tập trung chủ yếu ở khu vực ven biển, khu vực TP và vùng lân cận.
Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cảnh báo, do mưa lớn nên người dân cần đề phòng ngập úng ở những vùng trũng thấp và đô thị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần