TP Hồ Chí Minh: Người dân xuống đường, háo hức chào đón năm mới 2020

Thiện An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không khí tưng bừng chờ đón giao thừa đang tràn ngập khắp con đường tại TP Hồ Chí Minh. Nụ cười nở trên môi tất cả mọi người, ai nấy đều háo hức hướng về năm 2020 với những chờ đợi và hi vọng mới!

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, năm 2019 sẽ khép lại và nhường chỗ cho năm mới 2020. Hoà chung niềm hân hoan cùng hơn 7 tỷ người trên toàn thế giới, ngay từ chiều nay (31/12), người dân TP đã đổ xuống đường vui chơi, chờ đón giao thừa trong không khí tưng bừng, háo hức.
 Khu vực trung tâm TP đông nghẹt người và rực rỡ đèn hoa trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới
 Ngoài người dân TP, còn có rất nhiều du khách nước ngoài hoà cùng không khí chào đón năm mới tại TP Hồ Chí Minh
 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đẹp lung linh về đêm
Hàng nghìn người dân kéo nhau về khu vực trung tâm, phố đi bộ, các điểm vui chơi từ sớm, cùng nhau tận hưởng những giờ phút cuối cùng của năm cũ bên bạn bè và người thân.
Tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ rất đông người dân tập trung về đây để chờ xem pháo hoa tầm cao trên nóc hầm Thủ Thiêm. Tại đây, rất đông người dân và du khách nước ngoài cũng có mặt để tham dự chương trình đếm ngược (countdown) và trình chiếu ánh sáng 3D lên tòa nhà UBND TP.
 Phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút hàng nghìn người, tạo nên không khí đón năm mới vô cùng ấn tượng
 Nhiều bạn trẻ đã đến từ rất sớm để xí phần chỗ xem pháo hoa
 Người dân tập trung khu vực đài phun nước trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
Các tuyến đường nối với phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng đông nghẹt người. Trên vỉa hè, lòng đường đông nghìn nghịt, nhiều người ngồi bệt xuống đất cười đùa cùng bạn bè, gia đình và chờ đón thời khắc chuyển giao sang năm 2020.
Trong khi đó, hàng trăm người khác chen lấn rời phố đi bộ đi về đường Bạch Đằng. Khu vực này bị phủ kín bởi hàng nghìn bạn trẻ, đứng ngồi hướng về phía sông ngóng chờ loạt pháo hoa mừng năm mới 2020.
 Các tuyến đường ở trung tâm TP được trang hoàng rất đẹp để chào đón năm mới 2020
 Dòng chữ ''Chúc mừng năm mới 2020'' xuất hiện trên nhiều tuyến đường
 Hàng ngàn người đổ về cùng đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới 2020 khiến nhiều tuyến đường xảy ra ùn ứ
Để đảm bảo cho lễ hội chào đón năm mới được diễn ra an toàn và trật tự, Phòng Cảnh sát giao thông TP đã huy động 1.400 cán bộ chiến sĩ và tăng cường 500 cảnh sát từ đơn vị khác túc trực điều tiết giao thông ở tất cả các tuyến đường trọng yếu dẫn vào trung tâm.