TP Hồ Chí Minh: Người từng đến cây xăng ngã 7 Lê Hồng Phong – Lý Thái Tổ khai báo y tế gấp

TIỂU THÚY
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trưa 23/6, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh ra thông báo tìm những người từng đến đổ, mua xăng tại chi nhánh cây xăng (góc ngã 7 Lê Hồng Phong - Lý Thái Tổ, quận 10) để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Cụ thể, UBND phường 1 (quận 10, TP Hồ Chí Minh) phát thông báo tìm kiếm những người từng đến đổ xăng tại Chi nhánh xăng dầu số 1 - Comeco, hay còn gọi là cây xăng góc ngã 7 Lê Hồng Phong - Lý Thái Tổ. Đây là nơi có liên quan ca mắc Covid-19.
 Những người từng đến đổ, mua xăng tại chi nhánh cây xăng (góc ngã 7 Lê Hồng Phong - Lý Thái Tổ, quận 10) cần liên hệ cơ quan y tế khai báo và lấy mẫu xét nghiệm
“Người đến đổ xăng từ ngày 8/6 đến ngày 21/6 tại địa điểm trên cần liên hệ ngay Trạm y tế phường 1 hoặc cơ sở y tế gần nhất để khai báo và được hướng dẫn theo dõi sức khỏe”, đại diện UBND phường 1 cho hay.
Theo đó, người dân có thể gọi 028.3833.9454 (Trạm y tế phường 1) hoặc số 0983.540.510, ông Chế Minh Nhựt, Trưởng trạm y tế phường để nghe chỉ dẫn cụ thể.
Trước đó, tối ngày 22/6, Trạm Y tế phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cũng cho biết, lực lượng chức năng đã tạm thời ngừng hoạt động chợ Sơn Kỳ để phục vụ điều tra dịch tễ và lấy mẫu xét nghiệm cho người dân và các tiểu thương tại đây.
UBND phường Sơn Kỳ cũng phát thông báo tìm những người từng tới chợ này từ ngày 10/6 đến ngày 22/6. Người trong diện này cần đến cơ sở y tế địa phương để được hướng dẫn theo dõi sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm.
Lực lượng chức năng cũng tạm thời phong tỏa hẻm 18 Đỗ Nhuận (phía sau chợ Sơn Kỳ) để phục vụ việc chống dịch. Nhà chức trách cho biết đây là địa điểm liên quan tới các ca mắc Covid-19.
Trong đợt dịch thứ 4 này, TP Hồ Chí Minh vẫn đang có những diễn biến phức tạp với số ca mắc nhiều thứ 2 cả nước, chỉ đứng sau Bắc Giang với 1.971 bệnh nhân. TP Hồ Chí Minh đang triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng Covid-19 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần