TP Hồ Chí Minh: Rực sáng pháo hoa chào năm mới 2020

Tiểu Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời khắc năm cũ 2019 chuyển giao sang năm mới 2020 cũng là lúc màn pháo hoa rực rỡ màu sắc tỏa sáng trên bầu trời TP Hồ Chí Minh.

Hàng chục nghìn người dân từ khắp nơi đã đổ về trung tâm TP Hồ Chí Minh tối 31/12/2019 để hòa mình vào các hoạt động chào đón năm mới 2020, đặc biệt là khu vực bắn pháo hoa.
 Tại khu vực trung tâm TP người dân đổ ra nhiều ngả đường để xem pháo hoa khiến nhiều điểm giao thông bị tê liệt
Gần 0h, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ hàng ngàn người dân TP đã sẵn sàng chờ đón những màn bắn pháo hoa rực rỡ trong thời khắc giao thừa
Theo đó, TP tổ chức bắn pháo hoa chào đón Tết Dương lịch 2020 tại 3 điểm. Hai điểm bắn pháo hoa tầm cao là đường hầm sông Sài Gòn (quận 2), tòa nhà Landmark 81(quận Bình Thạnh)  và 1 điểm bắn pháo hoa tầm thấp là công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11), với thời lượng không quá 15 phút.
Đúng 0 giờ ngày 1/1/2020, thời khắc bước sang năm mới, pháo hoa tầm cao bắt đầu bừng sáng trên bầu trời. Những quả pháo hoa lung linh muôn màu sắc tỏa sáng trên bầu trời khiến cho người xem trầm trồ, suýt soa và liên tục vỗ tay tán thưởng. Nhiều người đã dùng điện thoại lưu lại khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ của năm mới.
 Đúng thời khắc 0h ngày 1/1/2020, pháo nhiều màu sắc, hình thù khác nhau được bắn lên rực sáng 
 Một khúc sông Sài Gòn rực sáng, đầy màu sắc thời khắc bước sang năm mới 2020
 Pháo hoa đủ loại màu sắc, hình thù lạ mắt rực sáng cả bầu trời
Thời tiết tại TP thời khắc giao thừa khá thuận lợi, nên người dân TP có thể chiêm ngưỡng màn pháo hoa một cách trọn vẹn
Cùng chiêm ngưỡng những màn pháo hoa lung linh sắc màu trong thời khắc đón năm mới 2020 bên cạnh người thân, bạn bè, không chỉ mang lại cho người dân TP cảm giác ấm áp, vui tươi mà cùng với đó còn là cảm xúc lâng lâng hướng tới một năm mới bình an, hạnh phúc, mở ra một năm mới với nhiều kỳ vọng.
 Người dân hạnh phúc đón giao thừa và ghi lại hình ảnh đáng nhớ
 Bầu trời TP Hồ Chí Minh bừng sáng pháo hoa trong thời khắc chào đón năm mới 2020