TP Hồ Chí Minh: Sập giàn giáo bắc ngang hầm Thủ Thiêm, giao thông "thất thủ"!

TRÚC MAI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm nên không có thương vong. Tuy nhiên đã gây kẹt xe nghiêm trọng ở phía quận 2 – TP Hồ Chí Minh.

Khoảng 5h ngày 15/10, một chiếc xe tải khi lưu thông phía trên hầm vượt thủ Thiêm (phía quận 2) đã va quẹt vào giàn giáo bắc ngang phía dưới hầm khiến giàn giáo đổ ập xuống. Thời điểm xảy ra vụ việc, rất may đường vắng nên không ai thương vong.
 Hiện trường vụ sập giàn giáo (Ảnh: Vietnamnet)
Sau khi nhận tin báo, các lực lượng chức năng tới hiện trường phong tỏa 2 đầu dẫn vào hầm vượt (quận 1 và quận 2). Vì không thể qua hầm để vào trung tâm quận 1 làm việc cũng như lưu thông về hướng huyện Bình Chánh nên phía quận 2 xảy ra kẹt xe nghiêm trọng.
 
Sở GTVT đã phải thông báo trên màn hình điện tử về vụ tai nạn để các phương tiện chủ động tìm hướng khác lưu thông, bên cạnh đó lực lượng CSGT các đội cũng tới hiện trường để điều tiết, hướng dẫn. Đến 8h 30 phút cùng ngày, việc lưu thông qua hầm Thủ Thiêm vẫn chưa thông.
Giao thông cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh thất thủ 
Theo một lãnh đạo Đội CSGT Công an quận 2, qua trích xuất camera đã xác định chiếc xe tải chở cam lưu thông phía trên hầm là nguyên nhân gây ra vụ việc. Sau khi va vào giàn giáo, tài xế xe tải bỏ chạy luôn.
 
Sau vụ sập giàn giáo, tại hiện trường có 1 chiếc xe SH nằm đường, có thể có người bị thương và đã được đưa đi cấp cứu. Được biết, giàn giáo bắc ngang qua hầm Thủ Thiêm với mực đích chặn các vật liệu rơi vãi trong lúc thi công cầu vượt sang Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần