TP Hồ Chí Minh thông báo khẩn tìm hành khách trên chuyến bay EK392 từ Dubai về

Nam Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh đã có thông báo khẩn đến các hành khách đi trên chuyến bay EK392 của hãng Emirates ngày 12/3/2020 từ Dubai về TP Hồ Chí Minh.

Hành khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam
Theo đó, hiện đang có 1 trường hợp nguy cơ cao nhiễm Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh, đã đi trên chuyến bay EK392 của hãng Emirates ngày 12/3/2020 từ Dubai về TP Hồ Chí Minh.
Cơ quan chức năng của TP Hồ Chí Minh kêu gọi những hành khách đã đi chuyến bay nêu trên khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.
Ngoài ra, đề nghị tất cả những người có thể đã tiếp xúc với hành khách từng đi các chuyến bay nêu trên, hiện đang có mặt ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.
Riêng các trường hợp sống tại TP Hồ Chí Minh, hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần