TP Hồ Chí Minh: Tìm người tới quán bún riêu, xe nước mía ở quận Gò Vấp vì liên quan Covid-19

TIỂU THÚY
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 20/6, ngành y tế TP Hồ Chí Minh ra thông báo kêu gọi những người từng tới tiệm bún riêu, quán nước giải khát trên đường Nguyễn Thái Sơn (phường 4, quận Gò Vấp) thông báo với cơ quan chức năng để được xét nghiệm Covid-19.

Nguồn tin từ Trạm y tế phường 4 (quận Gò Vấp) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát đi thông báo tìm những người từng đến các địa điểm liên quan tới bệnh nhân Covid-19.
 Nhân viên y tế khử khuẩn sau khi làm nhiệm vụ chống dịch tại TP Hồ Chí Minh
Theo đó, Trạm y tế phường 4 cho biết đây là những địa điểm liên quan tới các ca mắc Covid-19 từng đến. Các cửa hàng này tạm thời đóng cửa và được phun khử khuẩn.
“Người từng đến địa điểm này vào thời gian trên thực hiện khai báo tại y tế địa phương để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm, cách ly y tế theo quy định”, đại diện Trạm y tế phường 4 kêu gọi.
Trước đó, trong sáng ngày 20/6, lực lượng y tế TP đã triển khai nhiều điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho công nhân tại các khu chế xuất, khu công nghiệp và các doanh nghiệp trọng điểm ở TP.
Tại điểm tiêm vắc xin ở Công ty May Nhà Bè, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đến từ sớm động viên tinh thần các nhân viên y tế và công nhân. 
Từ ngày 19/6, TP đã bắt đầu chiến dịch tiêm ngừa Covid-19 từ nguồn vắc xin 836.000 liều do Nhật tài trợ được phân bổ. Ngoài các nhóm có nguy cơ mắc bệnh cao được ưu tiên tiêm miễn phí theo nghị quyết 21 của Chính phủ, TP ưu tiên triển khai tiêm ngừa cho lực lượng công nhân để bảo đảm an toàn, duy trì hoạt động sản xuất. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần