TP Hồ Chí Minh: Triệt phá đường dây Á hậu bán dâm giá 25.000 USD

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Mỗi lần đi khách, các người mẫu và Á hậu lấy với giá từ 7.000 USD – 25.000 USD/lần/giờ.

Ngày 6/9, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hồ Chí Minh, cho biết vừa triệt phá đường dây bán dâm mà thành phần gồm người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình (MC). Đặc biệt trong đường dây này có cả Á hậu T.D.
 Đối tượng Dũ (ảnh công an cung cấp)
Trước đó vào lúc 16h 30 phút ngày 30/8, các trinh sát đội 6 Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại 2 khách sạn này các trinh sát bắt quả tang 4 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Đáng chú ý trong 4 cô gái bán dâm, công an xác định có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC tên C.V. Ngay sau khi lấy lời khai của những người bị bắt quả tang, công an tiến hành bắt giữ Kiều Đại Dũ (tức Pi, SN 1996, quê Bình Định), được xác định là trùm chăn dắt gái trong đường dây mại dâm cao cấp này.
 Một trong số gái bán dâm là người mẫu bị bắt quả tang.
Theo cơ quan công an, để triệt phá đường dây bán dâm này, lực lượng trinh sát phải mất 2 năm theo dõi, điều tra và lập chuyên án. Bước đầu Dũ khai tìm khách mua dâm qua mạng xã hội (zalo, facebook) rồi gửi hình ảnh của các người mẫu, diễn viên đồng ý bán dâm cho khách chọn. Khi khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho người đẹp đến tận phòng khách sạn để bán dâm cho khách. Mỗi lần bán dâm có giá từ 7.000 USD – 25.000 USD/lần/giờ. Nếu khách bao nguyên đêm hoặc đi du lịch thì giá gấp nhiều lần. Dũ cũng khai hoạt động được hơn 1 năm nay và hưởng 30% trên tổng số tiền gái bán dâm đi khách.
Cũng theo cơ quan công an, đường dây bán dâm này được xem là lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần