TP Hồ Chí Minh: Vườn hoa hướng dương trở lại phục vụ du khách dịp 30/4

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vườn hoa hướng dương tại khu đô thị Vạn Phúc (quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) sẽ mở cửa trở lại phục vụ du khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

Vườn hoa hướng dương có diện tích khoảng 18.000m2 trong khu đô thị Vạn Phúc (quận Thủ Đức).

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, người dân tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có thể đến vườn hoa hướng dương tại khu đô thị Vạn Phúc 375 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, để tham quan ngắm hoa và chụp ảnh tự sướng.

Theo thông tin từ nhóm "Nông trại Ánh Dương", chủ đầu tư vườn hoa hướng dương vườn hoa hướng dương chính thức mở của đón khách bắt đầu từ ngày 24/4.

 
"Vườn hoa có diện tích khoảng 18.000m2 với hàng trăm ngàn cây hoa hướng dương. Bên cạnh đó có thêm các vườn sao nháy, bầu hồ lô, sen để phục vụ nhu cầu du lịch, chụp ảnh, tham quan trải nghiệm của du khách. Dự kiến vườn hoa hướng dương lần này sẽ đón khoảng 40.000 lượt khách", đại diện nhóm Nông trại Ánh Dương thông tin.
 
 
Vườn hoa hướng dương là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan.
Trước đó, hồi cuối năm 2018, vườn hoa hướng dương ở khu vực quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh trở thành điểm đến đông đảo của nhiều du khách. Tuy nhiên, chính vì lượng du khách quá nhiều nên đã xảy ra tình trạng “người nhiều hơn hoa”. Thay vì được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn hoa hướng dương vàng rực thi nhau khoe sắc, người ta chỉ thấy cảnh tượng chen lấn xô đẩy, tìm đủ mọi cách để chụp hình như bóc hạt trên hoa hay những lon nước, vỏ chai hay các loại rác thải du khách để lại cũng tràn ngập phía dưới vô cùng mất thẩm mỹ.