Trà Ngọc Hằng khoe body quyến rũ khi diện bikini siêu nóng bỏng

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất nhì showbiz, Trà Ngọc Hằng tiếp tục “đốt mắt” người nhìn với bộ ảnh bikini mới được chụp tại hồ bơi.

 

Trà Ngọc Hằng cũng không ngại diện bikini theo nhiều phong cách khác nhau, dù một mảnh hay hai mảnh cũng không làm khó được người đẹp. Không hổ danh “gái một con trong mòn con mắt”, nữ ca sĩ cho thấy body với đường cong siêu chuẩn, làn da trắng ngần cùng thần thái ruyến rũ. 

 Trà Ngọc Hằng cho biết, cô rất thích bơi thường xuyên dành thời gian để vận động cơ thể và thời trang đồ bơi cũng rất đam mê. Để có được body nóng bỏng, Trả Ngọc Hằng cũng cho biết, ngày nay khi mọi người đều quan tâm đến việc làm đẹp thì giảm cân giữ dáng là một trong những chủ đề mà chị em phụ nữ mà quan tâm nên cô sẽ chia sẻ những bí kíp nằm lòng để có một ngoại hình rạng rỡ, ít mỡ thừa và tràn đầy sức sống.

 

 Lời khuyên đầu tiên chính là mỗi buổi sáng thức dậy, bà mẹ luôn nạp vào cơ thể nửa lít nước lọc tinh khiết như một cách thanh lọc cơ thể sau một đêm dài. Với cô bữa sáng là bữa quan trọng nhất của một ngày mà mọi người không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, với bữa sáng thì cũng chỉ nên ăn một lượng vừa phải và không nên ăn quá no.

 Ngoài ra,Trà Ngọc Hằng còn tập yoga, gym, đánh golf, tennis, múa cột và tập nhảy. Cô dành nhiều thời gian nhất cho yoga, còn gym và múa cột ít hơn. Vì tập gym cùng lúc với nhiều môn khác sẽ bị quá sức, còn múa cột dễ làm to bắp tay. Khi mới tập luyện yoga, Trà Ngọc Hằng phải thuê huấn luyện viên để tập một cách bài bản nhất. Hiện tại, nữ ca sĩ đã có thể tự rèn luyện tại nhà, thậm chí nâng cao cấp độ khó của bài tập mà không cần người hướng dẫn. 

 

 Trà Ngọc Hằng tiết lộ thêm, toàn bộ việc giữ dáng của cô đều nhờ vào việc chăm chỉ vận động. Bởi cô là một tín đồ của ăn uống, ăn rất nhiều tinh bột mỗi ngày. Tuy vậy, Trà Ngọc Hằng lưu ý ăn đúng giờ, không chậm trễ. Bữa sáng thường từ 7-8 giờ sáng, chỉ gồm nước cam và sữa chua có đường. Còn bữa trưa ăn lúc 12 giờ, bữa tối vào 19h. Cô ăn thêm bữa phụ thường là bún, phở lúc 4 giờ chiều.

 Nhờ cách ăn và tập như trên mà Trà Ngọc Hằng ngày càng nóng bỏng, xinh đẹp và luôn tràn đầy tự tin khi đã là mẹ một con. Tuỳ mỗi người sẽ có những phương pháp khác nhau, nhưng cô hy vọng phương pháp của mình có phần nào giúp ích để chị em có thể hiện bikini tự tin.

 Hiện tại, ngoài việc kinh doanh thì Trà Ngọc Hằng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, cô thường xuất hiện rạng rỡ ở các sự kiện thời trang, đặc biệt trong năm qua đã cho ra dự án âm nhạc “Gọi tên bốn mùa” với những ca khúc Bolero trữ tình và đang ấp ủ những dự án tiếp theo. Cô hy vọng sẽ luôn được khán giả ủng hộ và yêu mến.