Trải nghiệm bữa ăn 5 sao trên chuyến bay cùng Hàng không All Nippon Airways

Hương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào ngày 16/8, sự kiện “Trải nghiệm bữa ăn chuẩn 5 sao cùng ANA” đã diễn ra tại Công Ty Cổ Phần Suất Ăn Hàng Không Nội Bài (NCS).

Đây là sự kiện được tổ chức nhân dịp hãng Hàng không All Nippon Airways (ANA) đạt được hai giải thưởng từ SKYTRAX gồm “Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới”“Suất ăn hạng thương gia ngon nhất”. 2 giải thưởng này là lời khẳng định chất lượng dịch vụ từ hãng Hàng không 5 sao ANA cung cấp cho khách hàng trong suốt những năm qua.
ANA nhận giải thưởng ''Dịch vụ sân bay tốt nhất Thế Giới'' và ''Suất ăn hạng thương gia ngon nhất''. 
Sự kiện do All Nippon Airways (ANA) tổ chức. ANA là hãng Hàng không Nhật Bản đầu tiên được công nhận là hãng Hàng không 5 sao trong vòng 7 năm liên tiếp kể từ năm 2013. Bay cùng ANA, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao từ thủ tục check-in nhanh chóng, kiểm tra hành lý thông suốt, dịch vụ phòng chờ tiện nghi đến dịch vụ trên chuyến bay.
Với thiết kế ghế ngồi rộng rãi và các tiện ích trên máy bay đầy đủ, những bữa ăn đa dạng theo chủ đề khác nhau, ANA hướng đến việc mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho du khách trong suốt hành trình. Khoang hạng thương gia của ANA còn bố trí 2 chỗ ngồi dành cho gia đình có con nhỏ với móc cài nôi tiện lợi và 2 vị trí với vách ngăn giữa hai ghế có thể di chuyển phù hợp với các cặp đôi và gia đình.
Trải nghiệm bay cùng ANA giúp du khách cảm thấy thoải mái trên suốt hành trình và có thể trạng tốt nhất để khám phá những điểm đến thú vị. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, ANA luôn nằm trong danh sách những hãng Hàng không nhận giải thưởng danh giá từ SKYTRAX và được công nhận là “Hãng hàng không tốt thứ 3 trên thế giới” trong 3 năm liên tiếp.
Khoang máy bay Hạng Thương gia của ANA. 
Với chủ để “Trải nghiệm bữa ăn chuẩn 5 sao cùng ANA”, sự kiện là cơ hội để All Nippon Airways mang đến thông tin về dịch vụ của hãng, tái hiện quy trình chuẩn bị các suất ăn và thưởng thức ẩm thực trên chuyến bay của ANA. Các quy trình chuẩn bị suất ăn chuẩn 5 sao được thực hiện bởi Công Ty Cổ phần Suất Ăn Hàng Không Nội Bài (NCS) - đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung ứng suất ăn hàng không và được ANA trao tặng danh hiệu “Công ty cung ứng suất ăn xuất sắc nhất năm 2018” với việc đảm bảo các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị suất ăn và vận chuyển an toàn. Đây cũng là đơn vị đầu tiên được ANA công nhận là đơn vị cung ứng suất ăn xuất sắc nhất trong vòng 2 năm liên tiếp. Trải nghiệm quy trình chuẩn bị bữa ăn là cách để khách hàng cảm nhận dịch vụ suất ăn của ANA và thưởng thức ẩm thực tinh tế từ hãng hàng không chuẩn 5 sao đến từ Nhật Bản.
Suất ăn Hạng Thương gia trên chuyến bay ANA. 
Suất ăn Hạng Phổ thông trên chuyến bay ANA. 
Sự kiện như một thông điệp từ hãng hàng không All Nippon Airways tới khách hàng trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ và cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng, thoải mái của Quý khách hàng trên từng chuyến bay.
Sự kiện ''Trải nghiệm bữa ăn chuẩn 5 sao cùng ANA''.