Trải nghiệm căn hộ “vạn người mê” đậm chất Nhật Bản tại Samsora Premier

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/09 tới đây, Công ty CP Đầu Tư Sài Gòn Hà Nội và Nhà phát triển dự án Samland sẽ chính thức khai trương khu căn hộ mẫu của dự án Samsora Premier 105. Đây được đánh giá là một trong những khu căn hộ được nhiều khách hàng mong đợi nhất hiện nay tại khu vực trung tâm Hà Đông.

Với thiết kế đặc biệt hình cánh hoa, kết hợp với phong cách thiết kế in đậm phong cách Nhật Bản mang lại cho các căn hộ tại Samsora Premier 105 một sự hài hòa tinh tế, tối ưu sáng và gió tuyệt đối. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng khấp khởi mong chờ được tận mắt chứng kiến thiết kế độc đáo “Vạn người mê” này.

 Dự án toạ lạc vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Hà Đông.
Nhân sự kiện ra măt khu căn hộ mẫu của Samsora Premier 105 chủ đầu tư còn đưa ra vô vàn những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng đặt mua căn hộ gồm: xe máy SH mode, tủ lạnh Hitachi, máy giặt Toshiba, máy hút bụi Hitachi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150 triệu đồng nhưng chỉ áp dụng trong duy nhất ngày diễn ra sự kiện là 16/9.
 Mỗi không gian trong căn hộ đều mang đậm phong cách Nhật Bản.
Bên cạnh việc các khách hàng đến tham dự sự kiện sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa Nhật Bản đặc sắc thông qua các chương trình như ca múa nhạc, nghệ thuật truyền thống Origami, hay cosplay, ..thì tất cả khách hàng còn được mang về những phần quà tri ân ý nghĩa từ CĐT.

Hiện dự án thi công đến tầng 21, nhà thầu hoàn thiện (Cotana), nhà thầu M&E và cơ điện (An Việt) đang khẩn trương thi công theo đúng tiến độ đề ra. Dự án dự kiến bàn giao cho cư dân vào quý hai năm 2019.

Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng một căn cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% và nhiều khuyến mãi, chiết khấu chủ đầu tư kỳ vọng dự án Samsora Premier 105 sẽ thu hút đông đảo khách hàng trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty Bất động sản Thế Kỷ CENLAND

Hotline: 0933 485 268

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần