Trải nghiệm cuộc sống số cùng Vietnamobile chỉ với 20.000 đồng/tháng

Chính Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sim Thánh Hi sẽ trở thành một sản phẩm được chào đón bởi tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Giá gói cước chỉ 20.000 đồng/tháng bao gồm các ưu đãi hấp dẫn: Data không giới hạn; miễn phí thoại nội mạng; miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng.

Chiều 2/7, tại Hà Nội, Vietnamobile đã chính thức ra mắt sim Thánh Hi với data không giới hạn. Việc ra mắt sản phẩm này là kết quả sự nỗ lực không ngừng của Vietnamobile trong việc hoàn thiện cơ sở mạng dữ liệu để mang tới những trải nghiệm cuộc sống số hoàn hảo cho khách hàng với mức chi phí tiết kiệm nhất.
Bà Christina Hui - Tổng Giám đốc mới của Vietnamobile chia sẻ: "Vietnamobile mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm có mức chi phí thấp để khách hàng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống số. Chiến lược của Vietnamobile trong tương lai là tiếp tục hoàn thiện và trở thành "mạng dữ liệu quốc dân"".
Vietnamobile chính thức ra mắt sim Thánh Hi data không giới hạn chỉ 20.000 đồng/tháng

Theo đó, Sim Thánh Hi sẽ trở thành một sản phẩm được chào đón bởi tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Vietnamobile mong muốn khách hàng sẽ yêu thích và sử dụng dữ liệu với một mức chi phí hợp lý. Giá gói cước chỉ 20.000 đồng/tháng bao gồm các ưu đãi hấp dẫn: Data không giới hạn; miễn phí thoại nội mạng; miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng.
Cùng với đó, BIMA là ứng dụng hoàn toàn mới tích hợp hầu hết các nhu cầu của khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử và các chương trìnhquà tặng dành cho thuê bao Vietnamobile. Chỉ với một cú chạm nhỏ vào ứng dụng, các khách hàng đã có thể trải nghiệm các tính năng đặc biệt mà Bima mang đến cho riêng mình. Ứng dụng hướng tới khách hàng mục tiêu là các thuê bao trả trước, trả sau và cả các khách hàng không sử dụng sim Vietnamobile.
Các tính năng hấp dẫn bao gồm: "Lắc để nhận quà" diễn ra hằng ngày với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn; kiểm tra tài khoản và gói cước và lịch sử giao dịch; nạp thẻ online, mua các gói cước và dịch vụ giá trị gia tăng; lựa chọn các hình thức giải trí đa dạng như âm nhạc, phim ảnh, game, giáo dục... miễn phí hoặc trả phí linh động tùy vào mức độ sử dụng; tích điểm khách hàng thân thiết trong quá trình sử dụng BIMA để đổi hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đến từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng; mua Sim, chọn số yêu thích và trở thành khách hàng của Vietnamobile.
Đặc biệt, Vietnamobile đã kết hợp với thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới Samsung trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp cả 2 dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi hoàn toàn miễn phí.
Theo đó, VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G giúp cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực. VoWIFI giúp khách hàng Vietnamobile có thể gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại. Hiện nay, 2 tính năng này đã được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE và tất cả các dòng máy mới sau này.

Sứ mệnh mang lại trải nghiệm cuộc sống số cho khách hàng

Bà Christina Hui được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc của Vietnamobile vào tháng 3/2019. Với cương vị là "thuyền trưởng mới", bà Christina Hui sẽ dẫn dắt Vietnamobile hướng tới phát triển cuộc sống số đa dạng cho khách hàng của của Vietnamobile đúng như lời phát biểu của bà "Giờ đây mọi người đều có thể sử dụng data".

Bà Christina Hui đã rất thành công trong lĩnh vực viễn thông với việc cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin cho các nhà mạng viễn thông lớn như: Smartone, New World Mobility, HK Telecom, PCCW, Sunday, Pacific Link và FarrEastone...

Bên cạnh đó, bà Christina Hui cũng có nhiều kinh nghiệm quản lý nhiều kênh bán hàng khác nhau như lĩnh vực bán lẻ, nhượng quyền, đại lý, bán hàng trực tiếp và telesales... Năm 2018, bà đóng vai trò chủ chốt trong giai đoạn chuyển đổi mô hình kinh doanh kỹ thuật số của tập đoàn viễn thông Hutchison Hồng Kông. Với phương châm ngày càng "nâng cao trải nghiệm cuộc sống số" cho các khách hàng với chi phí thấp nhất, bà Christina Hui mong muốn Vietnamobile sẽ trở thành "Mạng dữ liệu quốc dân" trong lòng người tiêu dùng Việt.