Trải nghiệm đặt phòng khách sạn bằng công nghệ 4.0

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/7, tại số 50 phố Thi Sách đã diễn ra Lễ giới thiệu Website đặt phòng khách sạn công nghệ 4.0. Đây là dự án nằm trong lộ trình phát triển của khách sạn Bình Anh có địa chỉ tại số 50 phố Thi Sách (Hà Nội).

Tại đây, khách du lịch cũng như người dân có nhu cầu đặt phòng sẽ không mất nhiều thời gian hay qua trung gian mà có thể truy cập trực tiếp vào website: binhanhotel.com để có thể lựa chọn cho mình nơi ở ưng ý nhất.
Giao diện đặt phòng bằng công nghệ 4.0 của Bình Anh Hotel.
Chia sẻ tại buổi lễ, chủ khách sạn Bình Anh Nguyễn Kim Oanh cho biết, dự án đặt phòng khách sạn bằng công nghệ 4.0 ngay tại website của Bình Anh Hotel để đi vào hoạt động đã mất hơn một năm xây dựng từ ý tưởng cho đến khi hoàn thành.
"Với xu thế của thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, chúng tôi đã nghĩ ngay đến việc sử dụng công nghệ vào việc đặt phòng khách sạn ngay tại website của mình, qua đó sẽ giúp mọi người được hưởng ưu đãi khi giảm chi phí từ 10 đến 15%. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt phòng bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, qua đó thu hút được nhiều khách hàng, dễ dàng hỗ trợ cũng như chăm sóc khách của mình" - bà Nguyễn Kim Oanh cho biết.
Được biết, Bình Anh Hotel có 32 phòng tọa lạc ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội, với các trung tâm văn hóa ẩm thực. Từ Bình Anh Hotel chỉ mất vài phút đi bộ là có thể thưởng thức các món ăn ngon mang hương vị đặc sắc của Hà Nội cổ kính như: Bún chả Obama, bún ốc, bún riêu cua, miến ngan, phở Thìn, bánh cuốn Thanh Vân, bánh đúc quê và cơm Việt Nam...
Ngoài ra, Bình Anh Hotel còn nằm cạnh hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm thương mại Tràng tiền Plaza, Nhà hát Lớn hay khu mua sắm sầm uất Vincom shopping Mall.
Về cơ sở vật chất, Bình Anh Hotel có những loại phòng đơn, phòng đôi (Deluxe, Superior và VIP) được thiết kế sang trọng tinh tế, khéo léo kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại và cổ điển thể hiện Hà Nội đậm nét thơ: Hè về phượng đỏ, Bằng lăng tím, Thu sang hoa sữa ngạt ngào bay.