Trải nghiệm mới của học sinh Việt: Học Toán bằng tiếng Anh qua trò chơi

Tâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Công ty GOInternational Finland với Công ty Eduten đã phối hợp tổ chức lễ ra mắt chương trình Toán tiếng Anh qua trò chơi trực tuyến Eduten Playground thương hiệu Phần Lan.

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, điện tử hoá giáo dục đã và đang trở nên ngày càng thiết yếu cho học sinh (HS), không chỉ để thực hành về kỹ thuật công nghệ mà còn giúp HS tiếp thu kiến thức qua những phương thức đổi mới và mang lại nhiều cảm hứng. Từ đó, nâng cao chất lương học cũng như khuyến khích HS học tập. Bên cạnh đó, việc soạn bài và giảng dạy của giáo viên cũng trở nên dễ dàng hơn.

 Ra mắt chương trình Toán tiếng Anh qua trò chơi trực tuyến Eduten Playground thương hiệu Phần Lan.
Giám đốc nhà sáng lập và CEO GOI Finland Mohammad Shabbir cho biết, Eduten Playground xây dựng cho HS từ lớp 1 đến lớp 12. Tuy nhiên, đó còn là công cụ dành cho giáo viên trong giảng dạy và nâng cao chất lượng bài giảng. “Chúng tôi không có kế hoạch nào đưa chương trình áp dụng cho HS nếu không có sự hỗ trợ của giáo viên hay một gia sư” – ông Shabbir khẳng định.

Eduten Playground là một nền tảng chơi game được phát triển bởi Eduten. Trò chơi nhằm mục đích thúc đẩy trẻ có hứng thú với học toán, không bị căng thẳng và lo lắng, đồng thời tăng cường hiệu suất học tập và sáng tạo. Hơn nữa, trò chơi còn giúp tối đa hóa hiệu quả của giáo viên trong giảng dạy và đánh giá HS.
Trường Đại học Turku, Phần Lan chịu trách nhiệm về mặt sư phạm, nghiên cứu về nội dung chương trình. Công ty Eduten vận hành chương trình, cung cấp các dịch vụ và quản lý thương mại. Chương trình được báo cáo khoa học chứng minh nâng cao động lực và kết quả học tập cho HS và là công cụ giáo dục điện tử được sử dụng rộng rãi ở Phần Lan. Chương trình Eduten Playground được đưa vào sử dụng tại Phần Lan từ năm 2006, quảng bá rộng rãi ra quốc tế từ năm 2018. Chương trình này đã và đang được hàng nghìn HS sử dụng từ năm 2006 tới nay.