Trải nghiệm một Hàn Quốc đúng chất giữa lòng Hà Nội

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có cơ hội gặp thần tượng, trượt tuyết với công nghệ 3D, chương trình nghệ thuật, ẩm thực… đặc biệt, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Đây là điều sẽ diễn ra tại phố đi bộ, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm vào ngày 8/4 tới đây trong chương trình Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017. Chương trình do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, UBND TP Hà Nội phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước (1992 - 2017). Qua đó, giúp thúc dẩy mạnh quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa, du lịch Việt - Hàn.

Chuẩn bị diễn ra Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017.

Đến với lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm miễn phí những hoạt động vô cùng thú vị khác và có cơ hội nhận được rất nhiều món quà kỉ niệm từ ban tổ chức. Tại lễ hội, du khách sẽ được đắm mình trong âm nhạc sôi động EDM với DJ Trang Moon, DJ Schedule 1 và đã mắt ngắm thần tượng của mình biểu diễn trên sân khấu như: EXID, SNUPER, FANTA-STICK, JUMP… cùng các ca sĩ, nghệ sĩ của Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi và giải trí thú vị dành cho du khách, đặc biệt là giới trẻ. Đến với “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” các bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa, du lịch, dịch vụ của Hàn Quốc và Hà Nội tại các gian hàng trong khuôn viên lễ hội.

Du khách được trải nghiệm nét văn hóa Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội.

Đặc biệt, du khách có cơ hội được trải nghiệm bộ môn trượt tuyết - Một trong những môn thể thao đặc biệt thú vị vào mùa đông - thông qua kính thực tế ảo và trải nghiệm đắp người tuyết ngay tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Năm 2018, Pyeongchang của Hàn Quốc được chọn làm nơi đăng cai Thế vận hội Olympic Mùa Đông nên bạn cũng sẽ được giới thiệu về các môn thể thao, các khu nghỉ dưỡng, trượt tuyết tuyệt vời tại Hàn Quốc và Pyeongchang nữa nhé.

Bên cạnh đó, du khách sẽ tham gia vào các workshop giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ du lịch của Hàn Quốc như: Các thông tin, tiện ích khi du lịch tại Hàn Quốc, dịch vụ Y tế, dịch vụ cưới hỏi, dịch vụ khách sạn và nhà nghỉ tại Hàn Quốc… cùng với việc cập nhật các thông tin thú vị, bạn chắc chắn sẽ còn được trải nghiệm để phần nào cảm nhận được chất lượng của các dịch vụ này.

 Thưởng thức nét văn hóa trong ẩm thực Hàn Quốc.

Ngoài ra, ẩm thực luôn là một phần không thể thiếu của các lễ hội Hàn, “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” cũng không ngoại lệ. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống, chuẩn vị Hàn Quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần