Trải nghiệm mùa hè rực rỡ cùng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vietnam Airlines sẽ kết hợp cùng Jetstar Pacific giới thiệu tới người dân Thủ đô và du khách chương trình “Vietnam Airlines – Chào hè rực rỡ” sẽ diễn ra vào Thứ 7, Chủ Nhật ngày 07 - 08/4/2018 tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Đây là sự kiện nhằm phát huy hiệu quả chương trình hợp tác thường xuyên 2 tháng/lần giữa Vietnam Airlines và UBND TP Hà Nội tại vườn hoa Lý Thái Tổ. Sự kiện đầu tiên là “Vietnam Airlines – Cất cánh mùa Xuân” được tổ chức vào tháng 1/2018.
Trong không khí mùa hè sôi động, “Vietnam Airlines – Chào hè rực rỡ” sẽ trở thành nơi hội tụ của người dân Thủ đô và du khách để hòa mình vào những hoạt động triển lãm, tương tác hấp dẫn, tìm hiểu về các dịch vụ hàng không cũng như chuẩn bị cho một mùa du lịch đáng nhớ đang đến gần.
“Vietnam Airlines – Chào hè rực rỡ” mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines ngay giữa lòng Thủ đô như suất ăn nhẹ vừa ra mắt, hệ thống giải trí hiện đại trên chuyến bay, dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia…Bên cạnh đó, với triển lãm hình ảnh khoang hành khách trên các máy bay thế hệ mới, khách tham quan sẽ có một góc nhìn cụ thể hơn về những tiện nghi trên không của cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
Những bạn trẻ quan tâm đến nghề tiếp viên hàng không sẽ có dịp tìm hiểu về thông tin hướng nghiệp, tuyển dụng, được trang điểm và chụp ảnh lưu niệm trong bộ đồng phục duyên dáng của tiếp viên. Các chương trình biểu diễn, hoạt náo như nhảy đồng diễn, âm nhạc acoustic, minigame với những phần quà hấp dẫn… hứa hẹn là điểm nhấn mang đến không khí hào hứng, sôi nổi cho không gian sự kiện lần này.
Ngoài ra, tại sự kiện, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu tới khách hàng những hình thức mua vé và làm thủ tục chuyến bay trực tuyến, đặc biệt hữu ích cho hành khách trước mỗi chuyến đi. Gian hàng chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines cũng sẵn sàng đón khách với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Hơn cả một sự kiện đơn thuần, “Vietnam Airlines – Chào hè rực rỡ” là lời chào đầu tiên gửi đến người dân Thủ đô và du khách thập phương trong mùa hè năm 2018, khẳng định sứ mệnh của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific luôn đồng hành và kiến tạo những giá trị tốt đẹp góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cộng đồng.