Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại FLC Sầm Sơn

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời điểm này, mùa lễ hội tại FLC Sầm Sơn đang sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt chương trình cuối năm đặc sắc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort là điểm đến lý tưởng để bạn được trải nghiệm và lưu giữ nững khoảnh khắc đáng nhớ dịp Noel và Năm mới 2017.

Phiên chợ Giáng Sinh

Đừng bỏ lỡ phiên chợ Giáng Sinh và Năm mới vào mỗi buổi chiều từ ngày 20/12/2016 – 3/1/2017 tại khu vực bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam. Bạn sẽ bị thu hút bởi những món đồ thủ công độc đáo, trang sức, đồ chơi bằng gỗ, thú bông, các trò chơi vui nhộn và nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, các em nhỏ sẽ có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng ông già Noel và nhận nhiều món quà Giáng Sinh ý nghĩa.

Tại đây, tiệc trà chiều được phục vụ hoàn toàn miễn phí với bánh khúc cây Giáng Sinh, cà phê, trà, rượu vang, bánh quế gừng, bánh kếp và sô cô la nóng. Bạn còn được thỏa sức thưởng thức cocktail không giới hạn, nhâm nhi những miếng canapé thơm lừng và đung đưa theo điệu nhạc trong không khí sôi động tại Tabaha Bar.

“Giáng Sinh vòng quanh thế giới”

Nối tiếp giai điệu thánh ca mừng Giáng Sinh là đêm gala Giáng sinh, từ 18 giờ 30 đến nửa đêm. Với giá chỉ 577.000 VNĐ/người, bạn cùng gia đình sẽ được thưởng thức tiệc tối thịnh soạn theo chủ đề Giáng sinh vòng quanh thế giới với các món ăn hấp dẫn như sushi, sashimi tươi Nhật Bản, lẩu Thái hải sản chua cay, sườn bò nướng New Zealand, tôm hùm Canada, cá hồi Na Uy, bánh mỳ gừng sô cô la, bánh tart bí đỏ cùng nhiều món độc đáo khác tại nhà hàng Fish Cá và nhà hàng Fresh.

Gói ưu đãi nghỉ dưỡng chào năm mới 2017

Khép lại năm 2016 bằng kỳ nghỉ đón Năm mới đầy hứng khởi trong không khí lễ hội tưng bừng tại Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Beach & Golf Resort.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng gói ưu đãi nghỉ dưỡng cuối năm bao gồm một đêm nghỉ tại phòng khách sạn hoặc biệt thự sang trọng, bữa sáng tự chọn, dạ tiệc buffet hải sản và đồ nướng thượng hạng trong không gian âm nhạc giao hưởng đỉnh cao của các nghệ sĩ Violoncello nổi tiếng tại Romania và Việt Nam: Nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân, nhóm Duo Cello Jaya đến từ Bucharest và nghệ sĩ Piano Iulian Ochescu.

Gói ưu đãi này có giá 2.065.000/người/đêm và sẽ là lựa chọn lý tưởng để khởi đầu năm mới thật đáng nhớ.

Bạn cũng có thể mua lẻ gói Tiệc tối mừng Năm mới và tiệc đếm ngược vào ngày 31/12/2016 với giá 1.150.000 VNĐ/người tặng kèm vé xem ca nhạc cổ điển trị giá 300.000 VNĐ.

Hãy hòa mình vào bản giao hưởng lễ hội cuối năm sôi động tại FLC Samson Beach & Golf Resort và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng những người thân yêu.