Trải nghiệm Office 365 nhận ngay laptop HP, Asus

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ về trải nghiệm Office 365, người dùng có cơ hội trúng ngay HP và Asus thời trang, giúp giải trí và làm việc hiệu quả.

Nhằm giúp các tín đồ của Office 365 có thêm những cơ hội trải nghiệm về giải pháp đám mây tối ưu và năng suất của Microsoft, đặc biệt là gia tăng cơ hội chia sẻ về những tính năng hữu dụng của OneDrive hay Office 365 cùng bạn bè trên mạng xã hội, phối hợp cùng các đối tác, Microsoft sẽ dành những quà tặng độc đáo và sành điệu tặng các fans trong chương trình tổ chức từ 17/4/2015 đến hết 11/6/2015.

Mang tên “Chia sẻ trải nghiệm về Microsoft Office 365, trúng ngay HP Stream và Asus sành điệu”, chương trình sẽ chính thức được khởi động kể từ ngày 17/4/2014 cho toàn bộ các người dùng của trang www.facebook.com/microsoft.com.vn.
Chia sẻ trải nghiệm Office 365 nhận laptop HP, Asus
Chia sẻ trải nghiệm Office 365 nhận laptop HP, Asus
Toàn bộ các thành viên Facebook hợp lệ đều có thể tham dự chương trình bằng cách tự chia sẻ những hình ảnh trải nghiệm và viết về kinh nghiệm khi sử dụng Office 365 hoặc OneDrive trên trang Facebook của chính bản thân. Một thành viên có thể được dự thi tối đa 5 lần. Thành viên dự thi có thể đăng ký tham dự hình ảnh hoặc album ảnh, tuy nhiên với 1 album ảnh, ban tổ chức sẽ chỉ tính lượng comment, share và like từ địa chỉ link gốc của album.

Sau khi đăng tải trải nghiệm, để đăng ký dự thi, thành viên sẽ dán link của hình ảnh đó dưới dạng comment vào địa chỉ này.

Hình ảnh tham dự nào nhận được tổng số like, share và comment hợp lệ nhiều nhất tính đến thời điểm chấm giải tuần hoặc giải chung cuộc, sẽ là hình ảnh đạt giải.

Tổng số giải thưởng của chương trình là 03 giải nhất, 03 giải nhì, 1 giải chung cuộc. Cụ thể, chương trình có 03 giải nhất là 03 máy tính HP Stream 13” và 03 giải nhì là 03 máy tính HP Stream 11”. Giải đặc biệt chung cuộc của cuộc thi sẽ là 01 máy tính Asus X205 sành điệu kèm 01 chuột Microsoft Mouse.

01 giải nhất đi cùng 01 giải nhì sẽ được công bố lần lượt vào các ngày 1/5/2015; 15/5/2015; 29/5/2015 và được dành cho các fans, chủ của những hình ảnh hợp lệ, nhận được nhiều like, share và comment nhất cho bức hình dự thi của mình. Ngày 12/6/2015 chương trình sẽ công bố giải thưởng chung kết của cuộc thi cho bức hình hoặc album nhận được nhiều like và comment nhất, kể từ đầu chương trình, không tính các hình ảnh đã trúng giải.

Yêu cầu like, share và comment tham dự cuộc thi  đều phải là các like, share và comment từ các tài khoản đang hoạt động và từ các cá nhân độc lập.

Toàn bộ dòng máy tính HP Stream và Asus X205, đều là những máy tính giúp hỗ trợ cho các cá nhân năng động hơn- làm việc hết sức và vui chơi hết mình. Được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 with Bing, những thiết bị này sẽ giúp cho người dùng sự linh hoạt và hiệu quả nhất khi cần làm việc hay phục vụ mục tiêu giải trí. Là hệ điều hành có thể tối ưu hóa năng lực phần cứng, máy tính Windows 8.1 sẽ giúp người sử dụng có được trải nghiệm mượt mà hơn và năng suất hơn trên mọi  cấu hình phần cứng.

Đặc biệt hơn, HP Stream và Asus X205 được cài đặt sẵn Office 365 Personal và tặng kèm kỳ hạn sử dụng miễn phí 1 năm.. Máy tính Windows khi đi cùng Office 365, đã được người dùng công nhận là bộ công cụ văn phòng có năng suất cao nhất, tương thích với toàn thể các thiết bị in ấn, lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu.

Mặc định, người dùng khi sử dụng OneDrive đã được tặng dung lượng lưu trữ 15GB. Khi đi cùng thiết bị Windows có Office 365 Personal, dung lượng miễn phí này được gia tăng tới 1TB. Đây có thể gọi là “ổ cứng hoàn hảo”, bởi người dùng có thể mọi nơi, mọi lúc lưu trữ toàn bộ thông tin theo cách an toàn nhất, và luôn đồng bộ với mọi thiết bị khác của người sử dụng.

Những trải nghiệm đỉnh cao từ các sản phẩm công nghệ cài đặt Windows 8.1, sử dụng Office 365 và OneDrive sẽ giúp chúng ta luôn kết nối, luôn hòa nhập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp bạn bè, đồng nghiệp luôn có thể cộng tác, chia sẻ  công việc hay những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho dù ở bất kỳ đâu hay bất kỳ lúc nào.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần